Nhặt được ví rơi, nỗ lực của người đàn ông chạy Grab trong 2 ngày khiến tất cả cảm động

Người đàn ông chạy Grab và hành động đẹp ấy đã nhanh chóng nhận được nhiều sự cảm mến của dân mạng.

Người đàn ông chạy Grab và hành động đẹp ấy đã nhanh chóng nhận được nhiều sự cảm mến của dân mạng.

Câu chuyện về người đàn ông chạy Grab đã được chính anh Duy Khánh - chủ nhân của chiếc ví bị rơi kể lại trên trang cá nhân vào tối qua (3/5) trong tâm trạng vô cùng cảm động và biết ơn. Câu chuyện được anh kể lại như thế này:

"Sài Gòn còn rất nhiều người tốt. 

Chuyện của mình y như là phim, mất ví tiền được một chú chạy Grab nhặt được. Cả nhà rất có tâm còn in biển "Ai rớt ví da xin liên hệ". 

Tại vì trong ví của mình chỉ có tiền và hai cái thẻ, không có bất kỳ giấy tờ tuỳ thân nào. Treo biển lâu mà không ai đến nhận, chú ra tận ngân hàng để nhờ tìm số điện thoại của chủ thẻ Mai Duy Khánh. 

Đến nhận ví không kìm được xúc động vì sự nhiệt tâm tốt bụng của chú và gia đình. Gửi tiền cảm ơn mà chú từ chối không nhận.

Con cám ơn chú Quang, cô Hoa và các cô chú trong nhà rất nhiều!!!".

Liên hệ với anh Duy Khánh, được biết anh bị rơi ví ở gần khu vực nhà người đàn ông chạy Grab vào hôm 1/5 vừa qua. Để tìm chủ nhân chiếc ví, ông đã phải treo biển trước cửa nhà, lâu không có người tới nhận thì đã ra tận ngân hàng tìm cách liên hệ.

Khi ngân hàng gọi tới thông báo, anh Khánh đã không khỏi bất ngờ và cảm động trước sự nhiệt tình của người đàn ông lạ mặt ấy.

Nhặt được ví rơi, nỗ lực của người đàn ông chạy Grab trong 2 ngày khiến tất cả cảm động - Ảnh 1.
Người đàn ông chạy Grab treo biển tìm chủ nhân chiếc ví trước cửa nhà.

"Nhặt được của rơi, trả người bị mất". Ngày ngày chúng ta vẫn thường được nghe câu nói ấy ở mọi nơi từ trong trường học, nơi làm việc cho tới các phương tiện truyền thông.

Việc trả lại đồ cho người bị mất là điều hiển nhiên, thế nhưng nỗ lực tìm kiếm chủ nhân chiếc ví thực sự của người đàn ông dù không quá gian nan, to tát nhưng lại khiến người ta thấy cảm động. 

Quả thực những hành động tích cực, những con người tốt bụng luôn có sức lan tỏa mạnh mẽ giữa cuộc sống hiện đại đầy bộn bề, bon chen này.

Theo Thế giới trẻ


hành động đẹp

hình ảnh xúc động

tài xế Grab


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.