Nhờ bạn đặt xe công nghệ, bị tài xế "lả lơi" suốt đường về, cô gái trẻ méo mặt khi phát hiện sự thật

Khi có một người bạn tốt luôn hết lòng giúp đỡ chúng ta, nhưng nhiệt tình quá thành "hãm hại" như câu chuyện dưới đây thì đúng là cạn lời...

Khi có một người bạn tốt luôn hết lòng giúp đỡ chúng ta, nhưng nhiệt tình quá thành "hãm hại" như câu chuyện dưới đây thì đúng là cạn lời...

Dạo gần đây, cư dân mạng hay bắt gặp những mẩu chuyện khá thú vị, bi hài đủ cả, liên quan đến dịch vụ đi xe công nghệ bây giờ. Nào là chuyện shipper, chuyện anh xe ôm dễ thương tốt bụng, rồi chuyện khách đi xe bị quấy rối, gặp tình huống khó xử này kia... Tất cả đều là những chủ đề bàn tán vô cùng quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày.

Hôm nay, một cô gái trẻ có tài khoản FB là Hang Thu Nguyen cũng chia sẻ câu chuyện "hú hồn" của mình khiến dân mạng cười lăn lê bò toài. Đi xe công nghệ thì chắc ai cũng từng gặp sự cố, nhưng chắc không ai rơi vào cảnh ngộ đáng thương như cô.

Chuyện là, buổi trưa đẹp giời cô nàng lên đồ lồng lộn đi chơi, nhờ bạn đặt cho cuốc taxi sang xịn, gặp tài xế đến đón niềm nở vô cùng. Đáng lẽ ra cô ấy đã rất vui, nếu như không có gì đó sai sai trong suốt chuyến đi ấy.

"Nay tôi đi dự khai trương, điện thoại hết pin nhờ bạn book xe cho về giùm. 1 hồi tài xế đến đón, mồm cứ toét ra cười xong cứ rắc thính dưỡn dẹo, tôi nghĩ trong đầu má này muốn ăn report lên hãng hay gì.

Hóa ra đứa book xe giùm mình nó nhắn tin như thế này cho tài xế đây. Hại quá hại!".
 

Nhờ bạn đặt xe công nghệ, bị tài xế lả lơi suốt đường về, cô gái trẻ méo mặt khi phát hiện sự thật-1

Quả là bạn bè có tâm khi soạn nguyên cả áng thơ tràn trề lai láng gửi cho anh tài xế không quen biết: "Tình yêu ơi anh đã đi đâu - Em đứng đợi trong buổi trưa đầy nắng - Sao vẫn không thấy bóng anh".

Chắc anh tài độc thân vui tính nên nhận được tin nhắn mới mủm mỉm cười, tiện thể đáp lại công "thả thính" cho vị khách nữ trẻ trung xinh đẹp suốt cả chuyến đi như thế. Ngờ đâu đó chỉ là một trò đùa hài hước, mãi đến khi về nhà cô gái ấy mới hiểu tại sao!

Cư dân mạng rào rào khen bạn của Hang Thu Nguyen tâm lý, nghĩ ra cách giúp cô thoát ế thật cao siêu. Tuy nhiên cách này không phải lúc nào cũng xài được, gặp anh tài nghiêm túc hoặc có vợ là chết đấy nhé chị em, xem cho vui chứ đừng dại "học mót"!



Theo Helino

 


shipper


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.