Nhóm thanh niên cả nam lẫn nữ xông vào giật tóc, đánh đấm nhau giữa đường khiến khung cảnh cực hỗn loạn

Mặc dù không rõ mâu thuẫn xuất phát từ đâu, song một nhóm thanh niên khoảng hơn 10 người trong đó đa số là con gái cứ thế lao vào giật tóc, đạp, tát đối phương giữa đường.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một nhóm thanh niên gồm cả nam lẫn nữ xông vào giật tóc, tát, đánh nhau tới tấp giữa đường.

CLIP: Nhóm thanh niên cả nam lẫn nữ xông vào giật tóc, đánh đấm nhau giữa đường khiến khung cảnh cực hỗn loạn

Cụ thể, nội dung đoạn clip đăng tải cho thấy, một nhóm người trong đó phần đông là các cô gái, liên tục lao vào giật tóc, đạp vào người nhau túi bụi. Những chiếc xe máy vứt ngổn ngang giữa đường.

Trong khi đó một người đàn ông cởi trần đứng đó cố gắng can ngăn nhưng không được thì liền bị một trong số những cô gái này tát luôn vào mặt. Đáng nói, trong nhóm người đang "hỗn chiến" này có cả 3 người đàn ông tham gia cùng.

Phía ngoài, 1 số thanh niên khác đứng chứng kiến và quay lại clip, cười đùa với nhau, đôi khi lên tiếng khuyên can nhóm nam nữ này nhưng bất lực.

Sau khi có sự nhắc nhở của một người đàn ông đi đường, 1 lúc thì nhóm thanh niên này đã lên xe máy bỏ đi.

Mặc dù không rõ nguồn cơn mâu thuẫn của sự việc này bắt nguồn từ đâu, song màn hỗn chiến giữa đường của nhóm nam nữ này đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, bình luận từ người xem. Phần lớn đều lên tiếng chỉ trích về thái độ và cách hành xử côn đồ của nhóm này. Đồng thời dân mạng cũng không khỏi lắc đầu, ngán ngẩm trước những gì đã diễn ra.

Mặc dù chưa xác định được thời gian, địa điểm diễn ra sự việc này, tuy nhiên, đoạn clip vẫn đang được dân mạng xôn xao chia sẻ và bàn tán trên mạng xã hội.

Theo Nhịp sống việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nhom-thanh-nien-ca-nam-lan-nu-xong-vao-giat-toc-danh-dam-nhau-giua-duong-khien-khung-canh-cuc-hon-loan-22202011495424900.htm

đánh nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.