Nóng mắt với màn ăn mặc hở hang, kém duyên của cô gái trẻ trên đường phố giữa ban ngày

Mới đây, hình ảnh một cô gái ăn mặc hở hang ngồi sau một xe máy trên đường phố đã khiến nhiều người dùng mạng bức xúc.

Theo thông tin tài khoản mạng xã hội đăng tải, hình ảnh được ghi nhận vào khoảng 10h sáng ngày 5/5 khi đường phố đang rất đông phương tiện di chuyển. Lúc này, một người đàn ông chở một cô gái ăn mặc trang phục vô cùng mát mẻ, để lộ gần hết phần lưng và cánh tay, đồng thời có dáng ngồi cúi gập người trông khá mệt mỏi.

Nóng mắt với màn ăn mặc hở hang, kém duyên của cô gái trẻ trên đường phố giữa ban ngày-1

Bức ảnh được chia sẻ lên MXH khiến nhiều người "nóng mắt".

Đây không phải là lần đầu tiên những sự việc như này được chụp lại trên đường phố. Nhiều bình luận tỏ ra vô cùng bức xúc và không hiểu nổi lí do nào khiến cô gái lại mặc như vậy trên đường. Một vài người còn tỏ ra lo lắng vì sợ cô gái dễ bị lợi dụng khi ăn mặc quá hở hang.

"Trời nắng như thế này mà mặc thế thì có mà cháy hết da. Chẳng hiểu suy nghĩ gì mà mặc như vậy nữa. Thời trang đâu không biết, chỉ thấy phản cảm" - tài khoản V.A chia sẻ.

"Chẳng ai cấm chuyện ăn mặc như nào nhưng cũng cần giữ chút lịch sự, ra đường thì phải khoác thêm tấm áo. Đấy là phép lịch sự tối thiểu ở nơi công cộng" - tài khoản T.D bình luận.

Hiện hình ảnh vẫn nhận được nhiều bình luận và chia sẻ từ cộng đồng mạng.  

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nong-mat-voi-man-an-mac-ho-hang-kem-duyen-cua-co-gai-tre-tren-duong-pho-giua-ban-ngay-220206501827784.htm

ăn mặc hở hang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.