Nóng: Xôn xao hình ảnh bé sơ sinh còn nguyên dây rốn được phát hiện trong thùng rác giữa thời tiết giá lạnh tại Hà Nội

Cách đây ít giờ, xuất hiện hình ảnh 1 bé sơ sinh được người dân phát hiện trong thùng rác của 1 hộ gia đình được cho là tại xã Hạ Mỗ - Đan Phượng - TP. Hà Nội.

Cách đây ít giờ, xuất hiện hình ảnh 1 bé sơ sinh được người dân phát hiện trong thùng rác của 1 hộ gia đình được cho là tại xã Hạ Mỗ - Đan Phượng - TP. Hà Nội.

Sự việc được tài khoản facebook B.M đăng tải lên mạng xã hội cách đây ít giờ  khiến dư luận không khỏi bàng hoàng xót xa.

Nóng: Xôn xao hình ảnh bé sơ sinh còn nguyên dây rốn được phát hiện trong thùng rác giữa thời tiết giá lạnh tại Hà Nội-1

Bài đăng tải của tài khoản facebook B.M lên mạng xã hội khiến nhiều người bàng hoàng và xót xa.

Cụ thể, tài khoản facebook này cho biết sự việc xảy ra tại xã Hạ Mỗ - Đan Phương - Hà Nội. Người dân trong khu vực đã phát hiện ra 1 em bé sơ sinh còn nguyên dây rốn được đặt trong 1 chiếc "túi bóng" và bỏ lại trong thùng rác của 1 hộ dân trong khu vực.

Nóng: Xôn xao hình ảnh bé sơ sinh còn nguyên dây rốn được phát hiện trong thùng rác giữa thời tiết giá lạnh tại Hà Nội-2

Rất may mắn em bé đã được người dân phát hiện kịp thời.

Một vài người dân đi qua đường vô tình nghe thấy tiếng khóc của em bé đã nhanh chóng tìm kiếm và giải cứu cho bé sơ sinh này.

Thời điểm phát hiện ra bé sơ sinh này, nhiệt độ ngoài trời tại Hà Nội khá thấp, người dân đã giúp đỡ tắm rửa và sửa ấm cho em bé.

Được biết, hiện tại em bé đã được bà con đưa đến trạm xá xã Hạ Mỗ - Đan Phượng - Hà Nội.

*Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin sự việc.

 THEO HELINO 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nong-xon-xao-hinh-anh-be-so-sinh-con-nguyen-day-ron-duoc-phat-hien-trong-thung-rac-giua-thoi-tiet-gia-lanh-tai-ha-noi-222019912233822264.htm

bỏ rơi trẻ sơ sinh

Trẻ sơ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.