"Nữ đại gia gốm" lại tiếp tục livestream vừa uống bia vừa lái xe ô tô đòi đâm chết người: "Chờ em đang mua cái bằng lái, mạng người đền rẻ lắm"

Sau màn lái xe say xỉn cách đây ít lâu, "nữ đại gia gốm" này lại tiếp tục có màn lái xe trong lúc đang uống bia. Không những vậy người phụ nữ này liên tục đòi đâm chết người với phát ngôn gây sốc: "Đã đâm là phải chết".

Sau màn lái xe say xỉn cách đây ít lâu, "nữ đại gia gốm" này lại tiếp tục có màn lái xe trong lúc đang uống bia. Không những vậy người phụ nữ này liên tục đòi đâm chết người với phát ngôn gây sốc: "Đã đâm là phải chết".

"Nữ đại gia gốm" Đỗ Thị Kim Ngân lại nối tiếp những màn chửi bới, đe doạ và vi phạm luật lệ giao thông bằng clip mới nhất vào ngày 2-1-2020.

Đoạn clip này được cô tự ghi lại cảnh tượng bản thân vừa uống bia vừa điều khiển xe ô tô tham gia giao thông.

Nữ đại gia lại tiếp tục vừa uống bia vừa điều khiển phương tiện giao thông.

Không chỉ dừng lại ở đó, ngày 22-12-2019, nữ đại gia này đã phát trực tiếp trên facebook cá nhân của mình khi vừa lại xe vừa liên tục đe doạ đâm chết người.

"Phải đâm chết 1 đứa nó mới làm gương được, ít ra phải đâm chết 2, 3 đứa liền, các anh chị nghĩ là nên đâm chết con trai hay con gái? Mạng người nó đơn giản, đâm là phải chết!".

Với khuôn mặt xinh đẹp nhưng người phụ nữ này liên tục có những phát ngôn cợt nhả, đe doạ và xem thường mạng người.

"Chờ em đang mua cái bằng rồi, à quên em thi cái bằng rồi, có bằng đâm chết người mạng đền rẻ lắm!".

Câu cửa miệng nữ đại gia xinh đẹp này là "mạng người rẻ lắm".

Đây không phải là lần đầu tiên nữ đại gia này có những phát ngôn "máu lạnh" và phi nhân tính như vậy. Cô thường xuyên điều khiển phương tiện giao thông trong tình trạng say xỉn và chửi bới cũng như đòi đâm chết người.

Trước đó, ngày 16-12-2019, người này cũng đã có màn đánh võng bằng xe ô tô trên đoạn đường cầu Chương Dương và livestream khóc lóc chửi bới đòi đâm người để đền tiền với câu cửa miệng "Mạng người rẻ lắm".

Hiện, những đoạn clip của nữ đại gia này vẫn gây bức xúc trong dư luận.

 


Theo Nhịp Sống Việt

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nu-dai-gia-gom-lai-tiep-tuc-livestream-vua-uong-bia-vua-lai-xe-o-to-doi-dam-chet-nguoi-cho-em-dang-mua-cai-bang-lai-roi-mang-nguoi-den-re-lam-2220202110261941.htm

nữ đại gia

livestream

uống rượu bia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.