Nữ đạo chích số nhọ: Bất chấp nguy hiểm đột nhập cửa tiệm, hì hục phá khóa nhưng rồi tiu nghỉu với những gì hiện ra trước mắt

Bạo dạn đột nhập vào 1 cửa tiệm để "hành nghề", tuy nhiên sau khá nhiều thời gian loay hoay phá khóa, nữ đạo chích chỉ còn lại cảm giác hụt hẫng.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện bài đăng tải của tài khoản Facebook có tên Đ.T. Bài đăng tải của người này đã thuật lại sự việc cửa tiệm của mình bị đạo chích ghé thăm.

Bài đăng tải của Đ.T là những đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh trong cửa tiệm. Thời điểm xảy ra sự việc là khoảng 4h22 ngày 2-11-2020, lúc này cửa tiệm đã được đóng kín. Tuy nhiên, bằng kĩ năng "nghề nghiệp", đạo chích này đã nhẹ đang luồn qua khe cửa vào chui vào cửa tiệm 1 cách trót lọt.

Điều đáng nói, màn đột nhập này lại đến từ 1 nữ đạo chích.

Hì hục mãi mới mở được ngăn tủ, thì phát hiện chủ tiệm chẳng để lại cho đồng nào...

Sau khi đột nhập thành công, nữ đạo chích nhanh chóng tiến đến khu vực quầy thu ngân và bắt đầu công việc cậy phá két tiền.

Thế nhưng, nữ đạo chích sau màn đột nhập trót lọt thì lại tỏ ra khá thiếu tính chuyên nghiệp trong khâu cậy phá khóa két tiền. Mất khá nhiều thời gian loay hoay với đủ loại dụng cụ thì cuối cùng két tiền tại quầy thu ngân đã mở ra.

Lúc này, may mắn lại 1 lần nữa không đến với nữ đạo chích này khi ngăn kéo đựng tiền tại quầy thu ngân này... trống không. Toàn bộ số tiền trong đó có lẽ đã được chủ tiệm cất ở khu vực khác hoặc đơn giản là cầm đi tiêu rồi. Khoảnh khắc nhìn thấy chiếc ngăn kéo trống rỗng mà bản thân lại phải mất quá nhiều công sức mới mở ra được, nữ đạo chích sững sờ trong giây lát.

Nữ đạo chích số nhọ: Bất chấp nguy hiểm đột nhập cửa tiệm, hì hục phá khóa nhưng rồi tiu nghỉu với những gì hiện ra trước mắt-1

Giây phút sững sờ của cô đạo chích số nhọ

Không cam chịu trước số phận, nữ đạo chích quyết tâm không thể về nhà tay không và nhanh chóng thu hết toàn bộ số thuốc lá của cửa tiệm vào 1 chiếc túi và mang đi coi như là chiến lợi phẩm thay thế.

Rất may mắn cho chủ tiệm là toàn bộ tài sản đều không bị tẩu tán đi trong đêm khuya khoắt và thanh vắng bóng người.

Hiện, đoạn clip này đang "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội bởi tính chất bi hài khiến người ta phải dở khóc dở cười khi theo dõi.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-dao-chich-so-nho-bat-chap-nguy-hiem-dot-nhap-cua-tiem-hi-huc-pha-khoa-nhung-roi-tiu-nghiu-voi-nhung-gi-hien-ra-truoc-mat-162200411103058104.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.