Nữ nhân viên quán ăn gặp sự cố bất ngờ khi đang bưng bê, hành động của "soái ca" áo xanh khiến dân mạng thả tim rần rần

Nữ nhân viên gặp tai nạn xui xẻo hết phần thiên hạ khi đang làm việc trong một quán ăn, đúng lúc cô "tiếp đất" đau đớn thì một "soái ca" áo xanh xuất hiện...

Mới đây, MXH xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại tình huống tai nạn hy hữu mà một nữ nhân viên bưng bê gặp phải.

Vì một phút bất cẩn, nữ nhân viên gặp tai nạn nhớ đời

Theo đó, khi vừa từ bếp bước ra và chuẩn bị bê đồ ăn xuống tầng dưới cho khách, cô gái này bỗng bị trượt chân và ngã tự do xuống cầu thang.

Nữ nhân viên quán ăn gặp sự cố bất ngờ khi đang bưng bê, hành động của soái ca áo xanh khiến dân mạng thả tim rần rần-1
Nữ nhân viên đang bê đồ xuống cầu thang

Cú trượt từ độ cao đáng kể của nữ nhân viên khiến thực khách ở quán cũng vô cùng hoảng hốt. Tuy nhiên, lúc này mọi người vẫn ngồi yên vị trí của mình thì bất ngờ một chàng trai áo xanh đã chạy đến xem xét tình hình và giúp đỡ cô gái. Chính hành động này của chàng trai đã khiến dân mạng thả tim rần rần vì quá tinh tế.

Nữ nhân viên quán ăn gặp sự cố bất ngờ khi đang bưng bê, hành động của soái ca áo xanh khiến dân mạng thả tim rần rần-2
Cú trượt bất ngờ từ trên lầu xuống cầu thang khiến nữ nhân viên rất đau đớn

Nữ nhân viên quán ăn gặp sự cố bất ngờ khi đang bưng bê, hành động của soái ca áo xanh khiến dân mạng thả tim rần rần-3
Trong khi mọi người ngồi ăn, "soái ca" áo xanh đã chạy đến xem xét tình hình và hỏi han cô gái

Mặc dù "tai nạn nghề nghiệp" là điều không ai mong muốn, song tình huống trượt ngã này quả thật khá hy hữu. Có lẽ nữ nhân viên đã đau ê ẩm khắp người sau sự cố này.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Số đông xuýt xoa cho sự cố mà cô gái gặp phải, số khác thì dành lời khen ngợi hết lời cho chàng trai áo xanh trong clip.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-nhan-vien-quan-an-gap-su-co-bat-ngo-khi-dang-bung-be-hanh-dong-cua-soai-ca-ao-xanh-khien-dan-mang-tha-tim-ran-ran-162220604084733233.htm

tai nạn


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.