Nửa đêm nghe tiếng động lạ, chủ nhà cầm gậy kiểm tra nhưng lập tức khiếp sợ chạy thục mạng, lúc check camera vẫn run

Một bóng trắng, quần ngắn, có biểu hiện không bình thường bất ngờ bò lổm ngổm trong bóng đêm ở phía bên kia đường ra trước cửa nhà dân...

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh tượng rùng rợn như phim kinh dị được chia sẻ khiến dư luận xôn xao.

Giữa đêm nghe tiếng động lạ, chủ nhà cầm gậy kiểm tra rồi chạy thục mạng vì sợ

Theo đoạn clip ghi lại cho thấy, vào khoảng gần 1h sáng, một bóng trắng, quần ngắn bất ngờ bò lổm ngổm trong bóng đêm ở phía bên kia đường ra trước cửa nhà dân.

Bóng trắng này tiến lại chỗ thùng rác, dùng tay bới lộn thùng rác lên như tìm kiếm thứ gì đó. Có lẽ nghe thấy tiếng động lạ, chủ nhà đã dậy bật điện lên đồng thời bật đèn điện thoại lên soi.

Nửa đêm nghe tiếng động lạ, chủ nhà cầm gậy kiểm tra nhưng lập tức khiếp sợ chạy thục mạng, lúc check camera vẫn run-1

"Bóng trắng" xuất hiện từ bên kia đường

Nửa đêm nghe tiếng động lạ, chủ nhà cầm gậy kiểm tra nhưng lập tức khiếp sợ chạy thục mạng, lúc check camera vẫn run-2

Sau đó bò lổm ngổm ra trước cửa nhà dân, bới thùng rác

Nghĩ có trộm, chủ nhà đã cầm một chiếc gậy to trước khi chuẩn bị mở cửa bước ra. Thấy tiếc động, người mặc đồ trắng tóc dài nhanh chóng bò lổm ngổm về phía màn đêm và "biến mất" nhanh chóng.

Lúc này, chủ nhà cầm điện thoại ra soi đèn và quay clip lại thì không thấy gì nữa. Người chủ nhà cầm cây gậy lớn ra dòm ngó khắp xung quanh để tìm dấu vết tạo ra tiếng động nhưng cũng không có kết quả, chỉ thấy thùng rác bị bới tung.

Sau cùng, người này cầm điện thoại soi lên tán cây phía đối diện ven đường thì thấy người mặc đồ trắng đang ngồi trên cành cây cao vắt vẻo. 

Nửa đêm nghe tiếng động lạ, chủ nhà cầm gậy kiểm tra nhưng lập tức khiếp sợ chạy thục mạng, lúc check camera vẫn run-3

"Bóng trắng" đã tót lên ngọn cây cao khiến chủ nhà hoảng sợ vô cùng!

Vì quá hoảng sợ, người chủ nhà không kịp định hình, bèn vứt bỏ cây gậy và chạy thục mạng vào nhà hét lớn. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh ghi lại.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Số đông cũng tỏ ra "hết hồn" thay chủ nhà khi vướng vào tình huống này lúc nửa đêm. Số khác thì cho rằng, rất có thể "bóng trắng" này là một người có tâm lý không được bình thường nên mới có hành động như vậy!

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nua-dem-nghe-tieng-dong-la-chu-nha-cam-gay-kiem-tra-nhung-lap-tuc-khiep-so-chay-thuc-mang-luc-check-camera-van-run-162220603195250879.htm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.