Một tay bế con một tay lái xe máy, phía sau còn cho con trai ngồi đối lưng vắt vẻo, ông bố trẻ nhận vô số chỉ trích

Người đàn ông điều khiển xe máy nhưng vẫn dùng 1 tay để bế con, phía sau yên còn cho cậu con trai lớn ngồi quay ngược vắt vẻo. Hành động chủ quan đầy nguy hiểm khiến dân mạng đồng loạt phê bình.

Sáng nay 19/5, cộng đồng mạng xôn xao chia sẻ loạt hình ảnh ghi lại tình huống một người đàn ông (được cho là người bố) đang điều khiển xe máy trên đường nhưng vẫn dùng một tay để bế con gái nhỏ, không những thế còn để cậu con trai lớn ngồi đối lưng vắt vẻo ở phía sau xe.

Được biết, hình ảnh được ghi lại tại TP.HCM.

Một tay bế con một tay lái xe máy, phía sau còn cho con trai ngồi đối lưng vắt vẻo, ông bố trẻ nhận vô số chỉ trích-1

Theo hình ảnh được đăng tải, ông bố trẻ dùng tay phải để lái xe máy còn tay trái thì bế con gái (khoảng 1-2 tuổi). Phía yên sau, cậu con trai lớn (3-4 tuổi) thì ngồi với tư thế quay ngược, đối lưng vào bố, tay bám vào khung đuôi xe.

Có thể thấy đoạn đường 3 bố con đang đi là ngã tư với nhiều phương tiện qua lại. Nhiều người suy đoán có thể ông bố vừa đến lớp để đón 2 con về nhà.

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh trên đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Tất cả đều thót tim trước tình huống lái xe quá nguy hiểm của người bố, cho rằng anh đã chủ quan và chiều con không hợp lý. Nhiều ý kiến cho rằng người bố nên để các con ngồi cẩn thận hơn hoặc có dụng cụ bảo hộ như đai, ghế ngồi cho con nhỏ để tránh tình huống bất ngờ không đáng có.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng: 

"Chắc ông bố này đón con đi học về, nhà không quá xa nên chủ quan".

"Đến chịu ông bố này luôn, chiều con không phải lối. Bé lớn thì không được cho ngồi ngược thế kia, đến đoạn xóc rất dễ ngã. Bé nhỏ thì phải có đai đỡ để buộc sau lưng hoặc trước ngực, chí ít cũng phải có ghế ngồi xe máy an toàn cho bé chứ".

"Vắt vẻo như làm xiếc vậy, có tình huống gấp thì hậu quả khôn lường".

Hiện loạt ảnh trên vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên MXH.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/mot-tay-be-con-mot-tay-lai-xe-may-phia-sau-con-cho-con-trai-ngoi-doi-lung-vat-veo-ong-bo-tre-nhan-vo-so-chi-trich-22020195143252163.htm

ông bố trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.