Pha dừng chờ đèn đỏ tưởng bình thường nhưng lại hóa bất thường của người phụ nữ

Việc người phụ nữ dừng đèn đỏ trong tình huống này dường như chẳng còn ý nghĩa gì về mặt an toàn.

Pha dừng chờ đèn đỏ tưởng bình thường nhưng lại hóa bất thường của người phụ nữ-1

Đoạn clip được ghi lại trên một ngã tư phố ở Yên Bái đang nhận được nhiều sự quan tâm, bình luận từ cư dân mạng.

Trong clip, một người phụ nữ đi xe máy đang dừng chờ đèn đỏ. Thế nhưng hành động tưởng như rất bình thường, rất hiển nhiên ấy lại khiến cả phố xôn xao, không ngừng cười thắc mắc: Chị ta dừng như vậy thì có tác dụng gì?

Chẳng là người phụ nữ này đã vượt qua ngã tư rồi mới chịu dừng chờ ngay dưới chân cột đèn đỏ hơn 10 giây. Cách dừng chờ tín hiệu đèn giao thông chẳng còn mang ý nghĩa về mặt an toàn nữa rồi.

Người phụ nữ chạy qua ngã tư rồi mới dừng chờ đèn đỏ


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/pha-dung-cho-den-do-tuong-binh-thuong-nhung-lai-hoa-bat-thuong-cua-nguoi-phu-nu-212598

dừng đèn đỏ


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.