Pha giật điện thoại "nhanh như chớp" trong ngõ hẹp, hành động của tên cướp mới táo tợn

Trong điều kiện "đường nhỏ ngõ hẹp", tên cướp vẫn liều mình giật chiếc điện thoại trên tay người đàn ông.

Pha giật điện thoại nhanh như chớp trong ngõ hẹp, hành động của tên cướp mới táo tợn-1

Clip ghi lại vụ cướp điện thoại xảy ra trong chiều ngày 16/8. Người đàn ông ngồi dùng điện thoại trước cửa nhà thì bất ngờ gặp "biến".

2 tên cướp chạy xe máy ngang qua mặt người đàn ông. Rất nhanh chóng, tên cầm lái giật phăng chiếc điện thoại rồi tăng tốc bỏ chạy. Người đàn ông tức tốc đuổi theo, không rõ cái kết ra sao.

Người đàn ông bị giật điện thoại khi đang chơi game trước cửa, hành động của tên cướp mới táo tợn

Vụ việc diễn ra trong một con ngõ hẹp, tên ngồi trước còn bận cầm lái nhưng một tay vẫn "hành sự" vô cùng mau lẹ. Sự liều lĩnh của hắn khiến người xem không khỏi ngạc nhiên.

"Pha cướp điện thoại quá manh động. Đúng là chỉ cần một chút sơ hở là mất của ngay khi đang cầm trên tay", thành viên Tony Nguyen nhận xét.

"Bài học cho những người mê dùng điện thoại nhé! Chọn chỗ an toàn mà mở máy", một dân mạng khác nhắn nhủ.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/clip-pha-giat-dien-thoai-nhanh-nhu-chop-trong-ngo-hep-hanh-dong-cua-ten-cuop-moi-tao-ton-218999

trộm cướp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.