Pha trộm chậu rau cồng kềnh của 2 người phụ nữ, chủ nhà mất của, check camera mà không nhịn được cười

4 giờ sáng, trời mưa tầm tã nhưng 2 người phụ nữ vẫn rất "kiên trì" bê bằng được chậu rau húng của nhà dân bên đường, mang về.

Camera an ninh đã "bóc" toàn bộ hành động của 2 người phụ nữ đi xe máy vào khoảng 4 giờ sáng ngày 19/8 vừa qua.

Pha trộm chậu rau cồng kềnh của 2 người phụ nữ, chủ nhà mất của, check camera mà không nhịn được cười-1

Chẳng là thời điểm đó, đường vắng, trời lại mưa khá to, 2 người phụ nữ chạy xe máy phát hiện thấy chậu rau húng trước cửa nhà bên đường liền dừng lại. Và dù chậu rau húng đã được chủ nhà cẩn thận lấy dây cáp khóa lại nhưng cuối cùng 2 người phụ nữ vẫn có cách cắt cáp, bê cả cây lẫn chậu.

Họ cùng nhau khệ nệ bê chậu rau đặt lên yên xe, nhưng vụng về khiến cả 2 xe máy đang dựng đổ ra đường. Không những thế trong quá trình di chuyển, một trong số hai người này còn làm rơi cả dép tại hiện trường.

Theo dõi lại màn trộm chậu rau "vất vả" của 2 người phụ nữ, chủ nhà dù tức vì mất của nhưng cũng không thể nhịn được cười.

Pha trộm chậu rau cồng kềnh của 2 người phụ nữ

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/pha-trom-chau-rau-cong-kenh-cua-2-nguoi-phu-nu-chu-nha-mat-cua-check-camera-ma-khong-nhin-duoc-cuoi-220070

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.