Phẫn nộ: 2 gã đàn ông đi xe máy chở đồ cồng kềnh cán qua người bé trai rồi lạnh lùng rồ ga bỏ chạy

Chiếc xe máy tông trúng một bé trai chừng 3-4 tuổi chạy băng qua đường, 2 người đàn ông không dừng lại mà chạy thẳng.

Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh gần đó ghi lại được.

2 gã đàn ông đi xe máy cán qua người bé trai rồi bỏ chạy

Theo đó, một chiếc xe máy do 2 người đàn ông điều khiển chạy với tốc độ khá nhanh trên đường. Người đàn ông ngồi sau còn vác theo đồ cồng kềnh, khi đang di chuyển trên đường, chiếc xe máy do không kiểm soát được tốc độ đã đâm trúng bé trai khoảng 3-4 tuổi đang chạy qua đường.

Cú đâm mạnh khiến em bé ngã đập đầu xuống đường, chân bị xe máy chèn qua đầy đau đớn.

Phẫn nộ: 2 gã đàn ông đi xe máy chở đồ cồng kềnh cán qua người bé trai rồi lạnh lùng rồ ga bỏ chạy-1
Bé trai bị xe máy cán qua người, đập đầu xuống đất đầy đau đớn!

Sau khi gây tai nạn, 2 gã đàn ông này không những không dừng lại xem xét sự việc mà còn cố tình rồ ga phóng mất dạng, bỏ khỏi hiện trường.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích kịch liệt hành vi của hai gã đàn ông đi xe máy trên. Đồng thời tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của bé trai.

Được biết, vụ việc xảy ra vào chiều ngày hôm qua (8/2) trên đoạn đường thuộc địa bàn xã Tóc Tiên, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phan-no-2-ga-dan-ong-di-xe-may-cho-do-cong-kenh-can-qua-nguoi-be-trai-roi-lanh-lung-ro-ga-bo-chay-1622209021526357.htm

hành động gây phẫn nộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.