Phẫn nộ clip người đàn ông bất tỉnh bị lôi xềnh xệnh "vứt" ra vỉa hè giữa trời mưa lớn

Giữa trời mưa gió, một người đàn ông đang bất tỉnh bị một người đàn ông khác kéo lê rồi "vứt" lên vỉa hè mặc kệ sống chết.

Mới đây MXH xôn xao chia sẻ đoạn clip về sự việc hết sức "hi hữu" khiến cư dân mạng không khỏi phẫn nộ.

CLIP: Người đàn ông bất tỉnh bị kéo vứt ra đường giữa trời mưa gió. Nguồn: Hai Hoanghai.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 9h38' ngày 26/4 và được camera nhà dân ghi lại toàn bộ. Cụ thể vào thời điểm trên, giữa lúc trời đang mưa to thì 1 người đàn ông bất ngờ kéo 1 người khác đang nằm im bất động "vứt" ra ngoài vỉa hè.

Sau khi kéo người đàn ông đang nằm bất động "vứt" ra ngoài vỉa hè thì người đàn ông kia nhẫn tâm bỏ đi. Phải đến gần 10 phút sau, 1 người phụ nữ cầm ô đi ngang qua thấy cụ nằm bất động giữa trời mưa thì người này mới tìm 1 chiếc áo mưa đến và phủ lên người đàn ông.

Lúc này trên đường khá vắng vẻ, không nhiều người qua lại nên không ai thấy người đàn ông nằm giữa trời mưa. Tiếp tục khoảng hơn 5 phút sau, 1 nhóm người đi qua nhìn thấy người đàn ông nằm bất động giữa trời mưa gió thì mọi người mới hốt hoảng gọi người giúp đỡ. Lúc này, người thì đứng che ô, người thì đi tìm cáng để di chuyển. Sau khi tìm được xe đẩy, mọi người cùng đưa người đàn ông vào bệnh viện.

Phẫn nộ clip người đàn ông bất tỉnh bị lôi xềnh xệnh vứt ra vỉa hè giữa trời mưa lớn-1

Người đàn ông kéo người đàn ông đang bất tỉnh vứt lên vỉa hè giữa trời mưa gió. Ảnh cắt từ clip.

Người phụ nữ và nhóm người giúp đỡ người đàn ông. Ảnh cắt từ clip.

Phẫn nộ clip người đàn ông bất tỉnh bị lôi xềnh xệnh vứt ra vỉa hè giữa trời mưa lớn-2Phẫn nộ clip người đàn ông bất tỉnh bị lôi xềnh xệnh vứt ra vỉa hè giữa trời mưa lớn-3

Theo người đăng tải chia sẻ, sự việc trên xảy ra ngay tại cổng bệnh viện Móng Cái.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên MXH đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các ý kiến đều không đồng ý với hành vi bỏ mặc người khác giữa trời mưa gió của người đàn ông đội mũ cối. Dù chưa biết nguyên nhân sự việc như thế nào, nhưng hành vi bỏ mặc người khác như vậy là không thể chấp nhận.

Một số bình luận dưới bài đăng cho biết, người đàn ông bị vứt ra đường là do say rượu. Tuy nhiên, cộng đồng mạng cũng không chấp nhận được hành vi của người đàn ông đội mũ kia. Họ cho rằng, dù họ là ai hay kẻ say rượu không biết gì thì cũng không nên làm như vậy.

Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ trên MXH. Sự việc được cho là xảy ra ở Quảng Ninh.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/phan-no-clip-nguoi-dan-ong-bat-tinh-bi-loi-xenh-xenh-vut-ra-via-he-giua-troi-mua-lon-222021264223824315.htm

hành động gây phẫn nộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.