Phóng nhanh bỗng gặp vật lạ giữa đường, tài xế có pha xử lý khiến người xem thốt lên "lụa quá"

Cây to đứng giữa đường đêm làm cho bất cứ ai cũng giật mình. Hiếm người có cú bẻ lái nhanh nhạy như tài xế này.

Tình huống xảy ra khi một ô tô di chuyển trên con đường tối. Chiếc xe đang chạy khá nhanh thì bất ngờ gặp một cái cây to. Ngay lập tức, tài xế đánh lái sang trái, tránh được cú đâm kinh hoàng.

Gặp vật lạ giữa đường, tài xế đang phóng nhanh có pha xử lý khiến người xem thốt lên "lụa quá"

Vụ việc khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Nhiều người nhận ra đây là một con đường ở TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Người dân dựng cái cây như trong clip để báo hiệu có hố ga tại đó.

Đa phần bình luận đều cho rằng tài xế ô tô phản xạ tốt.

"Bác tài tỉnh thật đấy, tôi chỉ ngồi xem mà cũng giật mình, thậm chí phải tua lại mấy lần để nhìn cho rõ cái cây", tài khoản Dũng Trí bình luận.

"Pha bẻ lái quá lụa, xử lý rất gọn. Phải tài xế "tay mơ" thì lúc đó thành tai họa rồi", một dân mạng nhận xét.

"Chắc phải gọi điện phản ánh cho cơ quan chức năng chứ người dân để cái cây ở vị trí đó nguy hiểm lắm!", một người khác góp ý.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/phong-nhanh-bong-gap-vat-la-giua-duong-tai-xe-co-pha-xu-ly-khien-nguoi-xem-thot-len-lua-qua-82020591972191.htm

lái xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.