CLIP: Đầu trần phóng xe tạt đầu ô tô, thanh niên đẩy bạn gái vào thế ngã khó đỡ

Thật khó để ngồi an toàn trên xe của người thích thể hiện như thế này.

Đoạn clip ghi lại tình huống va chạm giao thông tại Hà Nội. Nam thanh niên chở bạn gái trên xe máy nhưng cả 2 đều không đội mũ bảo hiểm.

Chàng trai nhấn ga vượt phải chiếc ô tô nhưng không ngờ đến sự cố đằng trước mặt. Một ô tô 7 chỗ khác bất ngờ đi chậm lại, trong khi xe máy của cặp đôi đang đà tăng tốc. Cú đâm trúng đuôi ô tô khiến cả hai ngã nhào xuống đường. Riêng cô gái bị động hoàn toàn, ngã ngửa mà không kịp phản xạ.

Cả hai đứng dậy ngay sau va chạm. Chiếc ô tô 7 chỗ tiếp tục di chuyển như không có chuyện gì xảy ra. Còn chiếc ô tô đằng sau phanh kịp thời, tránh khỏi va chạm với cặp đôi.

Đầu trần phóng xe tạt đầu ô tô, thanh niên đẩy bạn gái vào thế ngã khó đỡ

Tình huống bất ngờ và nguy hiểm đang thu hút sự chú ý của dân mạng. Đa phần đều chỉ trích hành động lái xe liều lĩnh của nam thanh niên.

"Mắt liếc được xe đằng sau thì không ngờ đến xe đằng trước, chung quy cũng tại thói ngông cuồng. Đi đúng tốc độ, quan sát kĩ và giữ khoảng cách an toàn thì đâu đến nỗi", thành viên Nam Viet bình luận.

"Mũ bảo hiểm không đội, may mà cú ngã không ảnh hưởng đến phần đầu. Cô gái đằng sau chắc giận "tím mặt", yêu người đi ẩu chỉ có thiệt thân", một người khác nhận xét.

 


Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/clip-dau-tran-phong-xe-tat-dau-o-to-thanh-nien-day-ban-gai-vao-the-nga-kho-do-8202021485021511.htm

dân mạng

va chạm giao thông


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.