Phun khử khuẩn lòi ra... ở bẩn kinh hoàng: Căn phòng trọ "tưởng chỉ có trên mạng" của cô gái ở Bắc Giang khiến nhân viên phòng dịch hoang mang!

Khi mở cánh cửa phòng trọ ra để tiến hành các biện pháp phòng dịch đã khiến nhiều người không khỏi đứng hình nhiều giây. Căn phòng chất đầy rác, từ trong góc nhà đến giường ngủ, tất cả đều bị chất đầy rác.

Chuyện ở bẩn của những người xa nhà không còn là câu chuyện quá xa lạ đối với mọi người. Thế nhưng, ở bẩn đến mức phòng ngổn ngang lẫn lộn toàn rác thải, quần áo bừa bộn mà đặc biệt là phòng trọ của nữ như dưới đây quả thật khiến người ta hãi hùng.

Cụ thể mới đây trên mạng xã hội đang rần rần bàn tán về hình ảnh căn phòng trọ "siêu bẩn, siêu nhiều rác". 

Nhân viên phòng chống dịch sốc trước căn phòng trọ như bãi rác tại Bắc Giang

Theo như người đăng tải cho biết, chủ nhân của căn phòng trọ này là 1 cô gái đang sinh sống và làm việc tại Bắc Giang, nhưng có thể do thuộc trường hợp phải cách ly, chỗ ở cũng phải phun khử khuẩn nên đội phòng chống dịch đã có mặt để tiến hành công tác phòng dịch.

Thế nhưng khi mở cánh cửa phòng trọ ra để tiến hành các biện pháp phòng dịch đã khiến nhiều người không khỏi đứng hình nhiều giây. Căn phòng chất đầy rác, từ trong góc nhà đến giường ngủ, tất cả đều bị chất đầy rác, ngổn ngang nào là chai lọ, rác, bụi, vương vãi khắp nơi. 

Rác nhiều đến nỗi sàn nhà còn không có chỗ để đặt chân. Nhân viên phòng chống dịch chỉ có thể đứng từ cửa phòng và phun hóa chất khử khuẩn lên toàn bộ căn phòng, bao gồm cả những "núi rác". 

Rất may diện tích căn phòng khá bé nên nhân viên phòng dịch không cần di chuyển nhiều mà vẫn có thể phun lên toàn bộ diện tích. 

Phun khử khuẩn lòi ra... ở bẩn kinh hoàng: Căn phòng trọ tưởng chỉ có trên mạng của cô gái ở Bắc Giang khiến nhân viên phòng dịch hoang mang!-1
Cận cảnh phòng trọ như bãi rác. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau đoạn clip trên được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhìn những hình ảnh này, nhiều dân mạng vừa ngạc nhiên vừa "mắt chữ A miệng chữ O" vì độ "siêu bẩn" của người này. 

Phần đông dân mạng ngỏ ý thắc mắc tại sao người này có thể sống ở 1 căn phòng vừa bừa bộn, vừa bẩn thỉu như thế, thậm chí trên giường - chỗ để nghỉ ngơi cũng chất đầy rác chứ chưa nói đến vấn đề thẩm mĩ mà sức khỏe của người ở trong căn phòng này cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Có lẽ nếu chủ nhân căn phòng không thuộc trường hợp phải cách ly tập trung, chỗ ở phải tiến hành khử khuẩn thì chắc có lẽ chẳng ai biết bên trong căn phòng lại là như vậy. 

Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ trên MXH.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phun-khu-khuan-loi-ra-o-ban-kinh-hoang-can-phong-tro-tuong-chi-co-tren-mang-cua-co-gai-o-bac-giang-khien-nhan-vien-phong-dich-hoang-mang-16221190608214206.htm

phòng trọ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.