Phút gặp nhau chớp nhoáng của 2 lực lượng tuyến đầu chống dịch: Hành động chào hỏi đáng yêu của anh cán bộ trực chốt đốn tim cư dân mạng

Khi thấy các nhân viên y tế phía sau xe bán tải đang di chuyển vụt qua cất tiếng chào hỏi, một cán bộ trực chốt kiểm soát tại Long An liền giơ tay tạo thành hình trái tim để đáp lại khiến nhiều người thích thú.

Những ngày vừa qua, nhiều tỉnh thành trên cả nước đã thực hiện giãn cách xã hội, tăng cường truy vết để bóc tách F0 ra khỏi cộng đồng. Đặc biệt, tại một số tỉnh phía Nam tình hình dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp với số ca F0 tăng nhanh. Do vậy, lực lượng nhân viên y tế tại một số tỉnh thành phía Bắc liên tục được tăng cường vào hỗ trợ để dập dịch.

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc chạm mặt chớp nhoáng của một vài nhân viên y tế trên đường đi làm việc với các cán bộ làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát tại Long An được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ, "Các anh đáng yêu muốn xỉu. Long An ngày thứ 36. Team Bắc Giang yêu Long An".

Phút gặp nhau chớp nhoáng của 2 lực lượng tuyến đầu chống dịch: Hành động chào hỏi đáng yêu của anh cán bộ trực chốt đốn tim cư dân mạng

Cụ thể, khi cùng các đồng nghiệp đi làm nhiệm vụ truy vết lấy mẫu xét nghiệm qua một chốt kiểm soát tại Long An, các nhân viên y tế liên tục vẫy tay, cất tiếng chào hỏi với cán bộ trực chốt, "Chào mọi người".

Đáp lại sự nhiệt tình ấy, một đồng chí tại chốt trực đã nhanh chóng giơ tay tạo thành hình trái tim, còn một đồng chí khác liên tục vẫy tay chào.

Sau những giờ truy vết mệt mọi, thậm chí là kiệt sức nhưng chính tinh thần lạc quan, yêu đời cũng như tình cảm của người dân dành cho lực lượng tuyến đầu chính là động lực để họ chiến thắng đại dịch.

Theo tìm hiểu được biết, hình ảnh do bạn Trần Ngọc Hà - một nữ nhân viên y tế từ Bắc Giang tăng cường vào Long An hỗ trợ chống dịch ngồi phía sau chiếc xe bán tải ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

Phút gặp nhau chớp nhoáng của 2 lực lượng tuyến đầu chống dịch: Hành động chào hỏi đáng yêu của anh cán bộ trực chốt đốn tim cư dân mạng-1


Ngay sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và khiến nhiều người thích thú trước sự đáng yêu của lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Sau những giờ làm việc căng thẳng, áp lực và nguy cơ lây nhiễm luôn thường trực nhưng những “chiến sỹ áo trắng” vẫn lặng thầm “gánh trên vai” sứ mệnh cao cả. Bên cạnh đó, các cán bộ chiến sĩ công an, bộ đội cũng đang phải vất vả, kiên trì bám chốt để kiểm soát phương tiện, người dân ra vào tại vùng dịch để tránh mầm bệnh lây lan.

Họ - những lực lượng tuyến đầu đang miệt mài ngày đêm với nỗ lực không ngừng nghỉ để đầy lùi đại dịch. Vì vậy, mỗi người dân hãy nâng cao ý thức phòng chống dịch để sớm trở lại với cuộc sống bình thường, lực lượng tuyến đầu sớm được trở về đoàn tụ với gia đình.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phut-gap-nhau-chop-nhoang-cua-2-luc-luong-tuyen-dau-chong-dich-hanh-dong-chao-hoi-dang-yeu-cua-anh-can-bo-truc-chot-don-tim-cu-dan-mang-162212708124626655.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.