Rửa tay xong, người đàn ông lấy luôn chai rửa tay khô của chung cư cất vào ô tô gây bức xúc

Hành động xấu xí của người này đang bị chỉ trích trên mạng xã hội.

Mới đây, đoạn clip ghi lại diễn biến vụ việc gây xôn xao trên nhiều diễn đàn mạng. Theo đó, một người đàn ông trung niên sử dụng dung dịch rửa tay khô được trang bị cạnh thang máy.

Sau một hồi thấy xung quanh vắng vẻ, người này nhanh tay lấy luôn cả lọ dung dịch mang về ô tô của mình.

Rửa tay xong, người đàn ông "tiện thể" lấy luôn chai rửa tay khô của chung cư khiến bao người bức xúc

Người đàn ông mang lọ nước rửa tay của chung cư cất vào xe ô tô

Vụ việc xảy ra trong một chung cư ở Hà Nội. Một cư dân trong chung cư đã đăng đoạn clip lên mạng xã hội và bày tỏ bức xúc:

"Khu chung cư em mới quyên góp ít tiền mua vài chai rửa tay nhằm phòng chống dịch Covid-19 thế mà bác cướp đi trong gang tấc. Người nhà bác nào khuyên trả lại cho khu em nhé!".

Trong khi đó, dân mạng cũng tỏ ra bất bình với hành động kém văn minh của người đàn ông.

"Đồ của chung mà nỡ lấy về làm của riêng là sao? Bác ấy cũng đi ô tô, ăn mặc lịch sự chứ đâu đến nỗi!", thành viên Lưu Phạm bình luận.

"Vì lọ nước rửa tay mà làm việc đáng xấu hổ, mang tiếng quá! Toàn dân cùng phòng dịch mà thỉnh thoảng có những thành phần thiếu ý thức thế này thì đúng là chán", một người khác bày tỏ.


Theo Báo Dân Sinh 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/rua-tay-xong-nguoi-dan-ong-lay-luon-chai-rua-tay-kho-cua-chung-cu-cat-vao-o-to-gay-buc-xuc-82020103112012476.htm

dân mạng

nước rửa tay khô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.