Sau khi lập cú đúp, Công Phượng trở thành tâm điểm chế ảnh của cư dân mạng

Công Phượng lại tiếp tục trở thành tâm điểm chế ảnh của nhiều fan hâm mộ trong nước.

Công Phượng lại tiếp tục trở thành tâm điểm chế ảnh của nhiều fan hâm mộ trong nước.

Hiện tại, sau khi gần kết thúc hiệp một vòng đấu bảng Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq, tỉ số đang là 2-1 nghiêng về đội tuyển của chúng ta với cú đúp của Công Phượng. Để ăn mừng chiến thắng, rất nhiều người đã sử dụng hình ảnh Công Phượng ra sân nghe ban huấn luyện chỉ huy làm ảnh chế.

 

Sau khi lập cú đúp, Công Phượng trở thành tâm điểm chế ảnh của cư dân mạng-1 Sau khi lập cú đúp, Công Phượng trở thành tâm điểm chế ảnh của cư dân mạng-2

Công Phượng trở thành nguồn cảm hứng ảnh chế mới.

Sau khi lập cú đúp, Công Phượng trở thành tâm điểm chế ảnh của cư dân mạng-3

Biểu cảm tự tin đến mức hài hước của anh chàng khi nhận sự chỉ đạo của ban lãnh đạo đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều fan hâm bóng đá.  Rất nhiều người đã sử dụng bức hình chụp lại khoảnh khắc đó để làm ảnh chế hay dùng để làm bình luận. Một số người còn đặt tên cho bức hình là ‘Phượng biết rồi, khổ lắm nói mãi!'

 

Sau khi lập cú đúp, Công Phượng trở thành tâm điểm chế ảnh của cư dân mạng-4 Sau khi lập cú đúp, Công Phượng trở thành tâm điểm chế ảnh của cư dân mạng-5 Sau khi lập cú đúp, Công Phượng trở thành tâm điểm chế ảnh của cư dân mạng-6 Biểu cảm tự tin của anh chàng khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi bật cười.

‘Phượng đã nói rồi Phượng không thích hòa' ‘Lừa cả nước còn được nữa là lừa mấy ông Tây Á' là những bình luận được nhiều người để lại nhất sau hai bàn thắng của Công Phượng. Có lẽ sau trận đấu ngày hôm nay, chàng cầu thủ số 10 của chúng ta sẽ tiếp tục giữ vững vị trí ‘ngôi sao ảnh chế' trong lòng người hâm mộ.

 

Sau khi lập cú đúp, Công Phượng trở thành tâm điểm chế ảnh của cư dân mạng-7 Sau khi lập cú đúp, Công Phượng trở thành tâm điểm chế ảnh của cư dân mạng-8
Nhiều fan còn dùng hình ảnh của Công Phượng để làm bình luận.




Theo Đất Việt


Công Phượng

Asian Cup 2019


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.