Sau khi trộm thành công, thanh niên quay lại quỳ lạy trước cửa nhà gia chủ

Hành động quỳ lạy trước cửa nhà mình vừa trộm đồ của nam thanh niên khiến dân mạng không ngừng đặt ra hàng loạt câu hỏi.

Hành động quỳ lạy trước cửa nhà mình vừa trộm đồ của nam thanh niên khiến dân mạng không ngừng đặt ra hàng loạt câu hỏi.

Sự việc hy hữu nhắc tới xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng ngày 19/2 vừa qua và một phần sự việc đã được camera an ninh ghi lại. Theo đó vào khoảng thời gian này, nam thanh niên tiếp cận một hộ gia đình. Sau thời gian đứng quan sát, thanh niên này tiến tới vác một bao tải chứa đồ khá nặng đặt trước của nhà.

Nam thanh niên khuân trộm đồ giữa đêm

30 phút sau, khi đã thực hiện thành công hành vi trộm đồ của mình, nam thanh niên quay trở lại chính ngôi nhà lúc nãy. Anh ta quỳ sụp xuống, liên tục vái lạy trước cửa nhà. Hành động này khiến nhiều dân mạng không khỏi bất ngờ và tò mò, đặt ra nhiều câu hỏi khác nhau.

Sau khi trộm đồ, thanh niên quay lại quỳ lại trước cửa nhà gia chủ

 

 

Theo Báo Dân sinh 

 


dân mạng

trộm cắp tài sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.