Sinh đôi hay ba đã là gì, ông bố trẻ này còn chăm đàn con sinh tư khiến dân mạng vừa nể vừa ôm bụng cười

Đoạn clip một ông bố trẻ tắm gội cho 4 cô con gái sinh tư đã khiến dân mạng không nhịn được cười nhưng cũng phải ngả mũ thán phục.

Đoạn clip một ông bố trẻ tắm gội cho 4 cô con gái sinh tư đã khiến dân mạng không nhịn được cười nhưng cũng phải ngả mũ thán phục.

Từ trước đến nay, cuộc sống trong một gia đình sinh đôi, sinh ba, thậm chí nhiều hơn luôn là một trong những đề tài khiến dân mạng tò mò. Bởi nuôi một đứa trẻ đã vô cùng vất vả rồi thì nuôi 2, 3, 4,... đứa cùng lúc sẽ còn khó khăn đến nhường nào, nhất là khi trẻ ở khoảng 3 tuổi.

Vì vậy mà mới đây, 1 đoạn clip về việc gội đầu cho con của ông bố trẻ đã mô tả phần nào cuộc sống trong một gia đình sinh tư được 4 công chúa đã khiến dân mạng chú ý.

Đoạn clip tắm gội cho 4 con sinh tư của ông bố trẻ khiến dân mạng thích thú.

Trong đoạn clip là 4 cô bé sinh tư khoảng 3 tuổi. Ở độ tuổi này, chỉ cần 1 đứa trẻ thôi cũng đã đủ khiến bố mẹ khóc thét, đằng này là 4 đứa cùng lúc nên có lẽ ông bố đã không tránh khỏi cảm giác muốn có 3 đầu 6 tay để chăm con.

Nhưng khi điều này là không thể thì ông bố trẻ đã nghĩ ra cách vô cùng sáng tạo để gội đầu cho 4 cô công chúa. Theo đó, anh đặt các con ở trong 4 chiếc chậu và treo phía trên đầu các con những túi nilon đựng nước. 

Cứ thế anh lần lượt cho nước vào chậu rồi lại dùng tăm chọc thủng túi nilon cho nước từ từ chảy xuống để các con tự gội đầu. Về phần mình, 4 cô bé cũng vô cùng hợp tác với bố khi tự mình kì cọ tay chân trong lúc chờ nước gội đầu.

Sinh đôi hay ba đã là gì, ông bố trẻ này còn chăm đàn con sinh tư khiến dân mạng vừa nể vừa ôm bụng cười-1

Đoạn clip về gia đình sinh tư nói trên đã nhanh chóng thu hút vô số lượt xem chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng tải và nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Sự đáng yêu của 4 cô bé cùng khả năng sáng tạo của ông bố đã khiến dân mạng phải phì cười:

- Nhà em sinh đôi đã muốn khóc lắm rồi mà sinh 4 thế này thì đúng là ác mộng thật đấy.

- Ông bố này sáng tạo ghê.

- Mình cũng mong sinh nhiều để chăm luôn nhưng mà thế này thì cũng hơi hoảng đấy!

- 4 tiểu công chúa đáng yêu nhỉ?

- Đã đẻ thì đẻ luôn 1 lần 4 đứa thế này cho bõ công chứ!

- Công nhận vất vả thật nhưng mà nhìn cũng đáng yêu mà nhỉ?

- Lúc tắm gội đã thế này thì không biết ăn uống vất vả đến mức nào nữa.

Tuy nhiên một vài người lại chỉ ra những điểm chưa được hợp lý trong đoạn clip: "Sao gội đầu cho con mà vẫn buộc nguyên tóc thế kia nhỉ? Có khi nào làm thế này chỉ để quay clip thôi chứ còn thực tế thì khác không?".

Nhưng có nói gì đi nữa, ông bố trẻ này cũng thật sáng tạo khi đã nghĩ ra cách làm này để gội đầu cho con phải không nào? Hiện tại bài viết vẫn đang tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.


Theo Helino


đáng yêu

Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.