Sốc: Cầu thủ Việt Nam bị dọa giết vợ con, thủ phạm cũng là "nạn nhân"

“Tao khẳng định cho mày biết nè. Mày không trả tiền tao, mày đừng trách những chuyện gì với gia đình với con và vợ mày nghe chưa Vũ”, kẻ lạ mặt nhắn Trần Văn Vũ.

Trước tin nhắn mang nội dung khủng bố tinh thần này, cũng nhưng hàng loạt tin nhắn khác trên mạng xã hội mang nội dung: "Mày có vợ con, tao xử vợ con, đ** xử mày đâu, mày lo", “Đừng có ngu”, “ở tù đó”…, đội trưởng của CLB Khánh Hòa đã trình báo với công an sở tại nhằm tìm kiếm sự giúp đỡ.

Trước đó, ngày 2/7/2021, vợ của cầu thủ này đã đăng lên trang Facebook cá nhân việc chồng mình bị hack tài khoản Facebook..

Theo Bongdaplus, tài khoản Facebook cá nhân đã bị mất của Trần Văn Vũ đã nhận được tin nhắn từ tài khoản H.R để hỏi chuyện thử việc ở CLB Khánh Hòa. Sau những cuộc nói chuyện qua lại, cuối cùng Facebook của Văn Vũ "chốt giá" cần 30 triệu đồng để "bôi trơn" cho HLV Võ Đình Tân. Cẩn thận hơn, kẻ này còn nhắn H.R khi nào đến đội hãy mua thêm bó hoa tặng thầy để "tình cảm".

Sốc: Cầu thủ Việt Nam bị dọa giết vợ con, thủ phạm cũng là nạn nhân-1

Tài khoản Facebook bị hack của Trần Văn Vũ bị lợi dụng để vay tiền.

Sau khi chuyển tiền (vào tài khoản không phải của Trần Văn Vũ) và phát hiện ra bị lừa, H.R đã lập tức liên tục nhắn tin đe dọa Trần Văn Vũ - lúc nãy đã chuyển sang dùng tài khoản Facebook mới.

Cũng theo Bongdaplus, người được cho là vợ của H.R - người nhắn tin "khủng bố" Văn Vũ đã liên lạc với phóng viên và phản ánh: “Đang dịch thế này lại mất một số tiền lớn nên chồng tôi vô cùng bức xúc. Chúng tôi sẽ liên lạc với vợ chồng anh Trần Văn Vũ để xin lỗi họ. Cũng mong rằng, mọi việc sẽ không đi quá xa. Tôi thay mặt chồng thành thật xin lỗi và mong vợ chồng anh Vũ bỏ qua chuyện hiểu lầm này”.

Sự việc hiện đang được cơ quan công an Khánh Hòa điều tra làm rõ.

Theo PL&BĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/soc-cau-thu-viet-nam-bi-doa-giet-vo-con-thu-pham-cung-la-nan-nhan-162212807074126709.htm

cầu thủ

đe dọa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.