Sự thật clip người đàn ông lén lút tháo dây chắn trong khu phong tỏa

Sau khi lén lút tháo dây chắn đi lại trong khu phong tỏa, người đàn ông này liền dắt xe máy qua để di chuyển. Hành động này đã khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại một hành động "xấu xí" của người đàn ông trong khu phong tỏa.

Người đàn ông tháo dây chắn trong khu phong tỏa

Theo đó, vụ việc xảy ra vào sáng ngày 23/7 và được camera an ninh nhà dân ngay đó ghi lại. Theo dõi đoạn clip có thể thấy, trong một ngõ hẻm được lực lượng chức năng chăng dây phong tỏa thì một người đàn ông mặc áo tím điều khiển xe máy đi đến.

Sự thật clip người đàn ông lén lút tháo dây chắn trong khu phong tỏa-1

Người đàn ông gỡ dây ở "chốt chặn"

Sự thật clip người đàn ông lén lút tháo dây chắn trong khu phong tỏa-2

Sau đó ung dung dắt xe máy qua

Người này tiến đến tháo luôn dây chắn rồi dắt xe máy đi qua, sau đó lại buộc dây lại như chưa có chuyện gì xảy ra.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người dùng mạng đã lên tiếng chỉ trích hành động thiếu ý thức của người đàn ông này bởi hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, chỉ 1 người thiếu ý thức thôi sẽ làm "gánh nặng" cho cả cộng đồng.

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra tại đường Tân Thới Nhì 28 (ấp Nhị Tân 1, xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn, TP.HCM) vào sáng cùng ngày.

Liên quan vụ việc trên, đại diện UBND xã Tân Thới Nhì (huyện Hóc Môn) xác nhận trên tờ PLO, con hẻm trên có 4 trường hợp F0 và đã cử cán bộ công an xuống vị trí xảy ra vụ việc để xác minh, xử lý trường hợp tự ý tháo dây phong toả.

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định, người đàn ông xuất hiện trong đoạn clip làm bảo vệ cho một công ty trên địa bàn huyện Hóc Môn. Chiều tối qua, khu vực hẻm này được xã mở rộng phạm vi phong tỏa. Sáng hôm đó, người đàn ông đi làm về không vào được nên mở dây rào phong tỏa để vào nhà.

Lực lượng chức năng cũng đã làm việc với người này để có hướng xử lý, giải quyết.

Trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay, việc tuân thủ những quy định phòng chống dịch như đeo khẩu trang, khai báo y tế, "chốt chặn"... là những điều quan trọng để cùng lực lượng chức năng chống dịch hiệu quả, để cuộc sống của chúng ta sớm trở lại bình thường.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/su-that-clip-nguoi-dan-ong-len-lut-thao-day-chan-trong-khu-phong-toa-162212407090002508.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.