Sửng sốt khi thấy tên trộm ngang nhiên ăn cắp tảng thịt lợn, biết giá thật ai cũng ngỡ ngàng

Tranh thủ chủ nhà “đi vắng”, nam thanh niên chạy xe gắn máy đã tiến tới sạp thịt rồi nhanh chóng vơ trộm miếng thịt lợn lớn nhất.

Tranh thủ chủ nhà “đi vắng”, nam thanh niên chạy xe gắn máy đã tiến tới sạp thịt rồi nhanh chóng vơ trộm miếng thịt lợn lớn nhất.


Clip: Tên trộm ngang nhiên ăn cắp tảng thịt lợn.

Vài tháng nay, giá lợn hơi bất ngờ tăng mạnh và đang ở mức trên 90.000 đồng/kg. Điều đó đồng nghĩa giá thịt lợn bán ra thị trường cũng tăng. Hiện nhiều sản phẩm của thịt lợn cao ngang ngửa thit bò khiến người dân ái ngại, cân nhắc khi tiêu thụ. Thậm chí một số quầy bán thịt lợn ở các vùng quê còn xảy ra tình trạng… mất cắp.

Mới đây, bạn gái có nickname Lão Già Vui Tính đã đăng tải trong nhóm kín đoạn clip ngắn, kèm dòng chia sẻ: “Cướp vàng là một cái gì đấy rất lỗi thời”.

Trong clip, chủ nhà để sạp thịt lợn ở trước cổng, trên mặt bàn có khoảng 6 tảng thịt lợn lớn nhỏ. Tranh thủ chủ nhà “đi vắng”, nam thanh niên chạy xe gắn máy đã tiến tới sạp thịt rồi nhanh chóng vơ trộm miếng thịt lớn nhất.

Sửng sốt khi thấy tên trộm ngang nhiên ăn cắp tảng thịt lợn, biết giá thật ai cũng ngỡ ngàng-1
Tranh thủ không có ai, nam thanh niên chạy xe gắn máy đã tiến tới sạp thịt rồi nhanh chóng vơ trộm lấy miếng thịt lớn nhất (Ảnh chụp màn hình)

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều cảm thấy bất ngờ khi lần đầu chứng kiến cảnh trộm cắp thịt lợn. Bạn Lam Trần hóm hỉnh: “Thịt lợn đắt quá mà! Tết nhất đến nơi rồi, vàng cũng chẳng ăn được. Nhưng tảng thịt lợn kia thì chế biến được nhiều món lắm: thịt kho trứng, thịt gói bánh chưng, thịt quay,…”.

“Trước mình có đọc một vài bài báo nói có tệ nạn trộm cắp thịt lợn ở đâu đó. Mình không dám nghĩ Việt Nam cũng xảy ra tình trạng này cho đến khi xem clip bạn gái đăng tải. Đúng là thịt lợn đắt nên cũng dễ hiểu hành vi trộm cắp của nam thanh niên kia”, thành viên Ngọc Tuấn bày tỏ.

Sửng sốt khi thấy tên trộm ngang nhiên ăn cắp tảng thịt lợn, biết giá thật ai cũng ngỡ ngàng-2

Camera ghi lại rõ hình ảnh nam thanh niên trộm miếng thịt (Ảnh chụp màn hình).

Chị H. – chủ nhân nickname Lão Già Vui Tính, đồng thời là người đăng tải đoạn clip trên cho biết sự việc xảy ra vào tối 11/1 tại xã Thái Thọ (Thái Thụy, Thái Bình).

“Đó là nhà ông mình. Ông bán thịt lợn từ lâu lắm rồi và lần đầu tiên xảy ra việc bị mất cắp thịt lợn. Chỗ đó là thịt ba chỉ, khoảng 10kg, quy ra tiền tầm 1.5 – 1.7 triệu đồng”, chị H. nói.


Theo Khám phá

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/tin-tuc-viet-nam/sung-sot-khi-thay-ten-trom-ngang-nhien-an-cap-tang-thit-lon-biet-gia-that-ai-cung-ngo-ngang-c17a752843.html

thịt lợn

trộm cắp


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.