Thấy cửa được khóa cẩn thận nhưng nhìn kĩ, người ta tá hỏa với lỗi sơ đẳng của chủ nhà

Khóa cửa nhà bằng khóa dây cho an toàn nhưng ai ngờ, nam thanh niên lại khiến người khác phải bật cười.

Đúng là đôi khi, sự đãng trí sẽ mang đến nhiều tình huống dở khóc, dở cười. Sự đãng trí thậm chí còn khiến cho người ta mất của nữa chưa biết chừng đó!

Mới đây, một thanh niên đăng tải cái cửa khóa nhà mình cùng lời ngao ngán: "Em trai khóa cửa thế này đây!".

Theo đó, nhân vật em trai đã dùng khóa dây để khóa cửa nhà. Tuy nhiên, chẳng biết sự chú ý tập trung kiểu gì mà khóa hoàn toàn chỉ "để cho vui". Đơn giản bởi anh chàng đó đã không chốt cửa mà vội vàng vòng qua hai nấc bên ngoài của cái chốt, khóa một cách "vô thưởng vô phạt", chẳng có tác dụng gì.

Bởi thế, chiếc cửa rơi vào tình trạng được khóa mà không chặt. Chỉ cần đẩy nhẹ một cái, cửa đã tự động mở ra rồi. Khóa thì vẫn y nguyên, chưa hề bị mở ra chút nào cả.

Thấy cửa được khóa cẩn thận nhưng nhìn kĩ, người ta tá hỏa với lỗi sơ đẳng của chủ nhà-1

Cứ tưởng là khóa chắc chắn rồi.

Thấy cửa được khóa cẩn thận nhưng nhìn kĩ, người ta tá hỏa với lỗi sơ đẳng của chủ nhà-2

Thực tế mở cửa hay không chẳng liên quan gì đến cái khóa.

Thật đúng là chỉ cần một giây phút đãng trí thế này thôi có thể tạo cơ hội lớn cho trộm hoặc người ngoài vào nhà thật rồi.

Dân mạng cũng tỏ ra ngao ngán hộ người anh khi trao nhiệm vụ khóa cửa vào em trai không hề đáng tin cậy chút nào cả. Công việc đáng lẽ nên cẩn thận lại được làm qua loa, chẳng kiểm tra lại dẫn đến sự hớ hênh không đáng có.

Tuy nhiên, một số người khác cũng cho rằng trong vài trường hợp mình cũng bị sơ sẩy, khóa cửa mà quên kéo chốt. May mắn là có lẽ trộm cũng không nghĩ chuyện "bấm khóa cho có" nên tài sản chưa mất gì.

"Cần rút kinh nghiệm đấy mọi người ạ. Mình cũng từng như thế, không kéo chốt mà khóa luôn, sân nhà thì mấy cái xe máy. Sau khi đi về vợ mắng cho té tát cũng đành im lặng. Lúc đó ai mà người ta biết, lấy hết xe đi thì chỉ có khóc", một dân mạng bình luận.

 


Theo Tổ Quốc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thay-cua-duoc-khoa-can-than-nhung-nhin-ki-nguoi-ta-ta-hoa-voi-loi-so-dang-cua-chu-nha-8202054234532163.htm

khóa cửa

dân mạng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.