Tai nạn thót tim, camera hành trình vạch mặt "thủ phạm" suýt đẩy 2 người đàn ông vào gầm container

Một chiếc xe máy cùng 2 người đang di chuyển bất ngờ ngã nhào, trượt dài trên đường. Ngay phía đối diện là chiếc xe container lao tới với tốc độ cao...

Mới đây, hai đoạn clip ghi lại vụ tai nạn thót tim ở Cao Bằng đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.


Cú đánh lái liên đới 3 người của xe container, camrera lộ ra thủ phạm

Theo đó, đoạn clip đầu tiên khiến người xem giật mình hoảng sợ, trong đoạn clip 19 giây xuất hiện một chiếc xe máy chở 2 người bất ngờ ngã nhào, trượt dài trên đường lớn. Đáng nói, ngay phía đối diện là chiếc xe container lao tới với tốc độ cao.

Rất may là trong tình huống nguy cấp, tài xế container đã kịp nhấn phanh và đánh lái để chiếc xe lao ra lề đường, nhờ đó cứu mạng hai người điều khiển xe máy. Chiếc xe máy bị nghiền nát dưới bánh container trong khi hai người đàn ông thoát chết trong gang tấc.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, những người xem clip đều khen ngợi cách xử trí quá nhanh nhạy của bác tài, đồng thời đoán đường trơn trượt, hoặc do người điền khiến xe máy không làm chủ tốc độ đã dẫn tới vụ tai nạn.


Góc camera khác tiết lộ nguyên nhân vụ va chạm

Tuy nhiên, một clip khác lấy ra từ camera hành trình của xe container đã chỉ mặt "thủ phạm". Theo đó, một đứa trẻ dắt xe đạp sang đường mà không quan sát đã va chạm vào hai người đi xe máy dẫn đến tình huống nguy hiểm trên.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tai-nan-thot-tim-camera-hanh-trinh-vach-mat-thu-pham-suyt-day-2-nguoi-dan-ong-vao-gam-container-162212111140728979.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.