Clip: Tài xế lùi ô tô làm gãy cửa nhà bên đường, hình ảnh ông chú cầm chổi khiến nhiều người lo lắng

Giữa tình cảnh lộn xộn, ông chú hàng xóm cầm chổi đứng trước đầu ô tô nói chuyện với tài xế khiến nhiều người phải lên tiếng nhắc nhở.

Clip: Tài xế lùi ô tô làm gãy cửa nhà bên đường, hình ảnh ông chú cầm chổi khiến nhiều người lo lắng-1

Toàn bộ diễn biến sự cố xảy ra tại một ngõ trên đường Kim Mã (Hà Nội) đã được camera an ninh ghi lại. Theo đó vào khoảng 10h30' tối ngày 5/8, một người đàn ông điều khiển chiếc xe ô tô màu trắng đã lùi, đụng trúng cửa nhà bên đường.

Pha va chạm mạnh khiến cửa nhà bị gãy đổ. Tài xế sau đó có mở cửa xuống xe theo dõi hiện trường vụ tai nạn. Nhiều người chứng kiến xung quanh đã gọi chủ nhà xuống để cùng giải quyết sự việc. Vậy nhưng chưa kịp gặp mặt chủ nhà, người đàn ông đã vội quay trở lại ô tô rồi phóng đi.

Ô tô lùi đụng trúng cửa nhà bên đường

Ngoài tình huống này thì hành động của ông chú hàng xóm cầm chổi có mặt tại hiện trường cũng trở thành điểm nhấn nhận được nhiều sự quan tâm. Khi vụ va chạm xảy ra, ông chú đã chạy tới, chặn ngay trước đầu ô tô để nói chuyện với tài xế.

Nhiều người cho rằng đó là hành động có phần liều lĩnh, nguy hiểm bởi lúc đó ông chưa nắm rõ được tình huống cụ thể. Một sự cố không may hoàn toàn có thể xảy ra.

Hiện đoạn clip ghi lại sự việc đang được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm.

Clip: Tài xế lùi ô tô làm gãy cửa nhà bên đường, hình ảnh ông chú cầm chổi khiến nhiều người lo lắng-2Clip: Tài xế lùi ô tô làm gãy cửa nhà bên đường, hình ảnh ông chú cầm chổi khiến nhiều người lo lắng-3

Cửa nhà bị ô tô đụng gãy đổ.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/clip-tai-xe-lui-o-to-lam-gay-cua-nha-ben-duong-hinh-anh-ong-chu-cam-choi-khien-nhieu-nguoi-lo-lang-215512

lùi xe

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.