Đỗ ô tô trên đường rồi rời đi, lúc quay lại tài xế tái mặt khi thấy "3 túi quà" treo đầy xe

Tài xế không khỏi ngỡ ngàng khi bỗng nhiên lại nhận quá nhiều "quà" sau hành động đỗ xe thiếu ý thức của mình.

Tài xế không khỏi ngỡ ngàng khi bỗng nhiên lại nhận quá nhiều "quà" sau hành động đỗ xe thiếu ý thức của mình.

2 bức ảnh chụp tình trạng của một chiếc xe ô tô đỗ trên đường nhận được nhiều sự chú ý. Theo đó, tài xế dừng đỗ xe dưới đường, trước cửa một căn nhà khiến các thành viên trong gia đình ra vào gặp nhiều khó khăn.

Hành vi đỗ xe thiếu quan sát của tài xế đã nhận rất nhiều lời chỉ trích. Sau khi quay trở lại, tài xế hẳn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi mình bỗng nhận được rất nhiều "quà" là những túi rác treo bên cánh cửa, là chậu cây cảnh đã héo trên nắp capo. Ngoài ra, tài xế còn nhận thêm được tấm biển ghi những lời chỉ trích vì hành vi đỗ xe của mình.

Đỗ ô tô trên đường rồi rời đi, lúc quay lại tài xế tái mặt khi thấy 3 túi quà treo đầy xe-1Đỗ ô tô trên đường rồi rời đi, lúc quay lại tài xế tái mặt khi thấy 3 túi quà treo đầy xe-2

"Lại thêm 1 trường hợp đỗ xe thiếu quan sát. Đỗ xe chắn cửa ra vào thế này khiến người ta đi lại khó khăn. Kể ra, tài xế để lại điện thoại để người ta liên hệ làm việc thì mọi chuyện đã đơn giản hơn nhiều. Nhưng mọi người cũng đừng vì bức xúc quá mà có hành động liều lĩnh, phá hoại tài sản của người khác", bình luận của một dân mạng.

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/do-o-to-tren-duong-roi-roi-di-luc-quay-lai-tai-xe-tai-mat-khi-thay-3-tui-qua-treo-day-xe-86297.html

tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.