Tâm sự cười chảy nước mắt của cô vợ đòi ly dị vì chồng mê gà chọi: Đang ân ái nhảy bổ xuống kiểm tra chuồng, đem cả gà đi hát karaoke

Cứ rảnh là chồng chị lại ngồi vuốt ve gà chọi, ăn không dám ăn, mặc không dám mặc để sắm sửa cho gà.

Cứ rảnh là chồng chị lại ngồi vuốt ve gà chọi, ăn không dám ăn, mặc không dám mặc để sắm sửa cho gà, nâng niu đến nỗi ngay cả khi vợ chồng đang tình cảm, chỉ bất giác nghe tiếng gà kêu cái éc là lập cập bỏ đấy, mặc vợ chơ vơ để xuống thăm gà xem có sao không...

Có lẽ, trong cuộc sống gia đình có đên trăm nỗi khổ của người vợ nhưng không nỗi khổ nào giống nỗi khổ nào. Có chị vợ khổ vì chồng bài bạc, có chị khổ vì chồng "mê gái", riêng người vợ trong câu chuyện dưới đây lại khổ vì chồng quá mê gà chọi.

Cụ thể, cô vợ này cực khốn khổ và ức chế đến mức phải viết đơn ly dị vì chồng chăm gà, yêu gà hơn yêu vợ, nhịn ăn, nhịn mặc để sắm sửa cho gà. Rồi vì gà mà buông xuôi cảm giác với vợ và cũng vì con gà chọi thân yêu mà gây gổ đánh nhau rồi bỏ nhà đi biệt tích chỉ để... tìm gà.

Tâm sự cười chảy nước mắt của cô vợ đòi ly dị vì chồng mê gà chọi: Đang ân ái nhảy bổ xuống kiểm tra chuồng, đem cả gà đi hát karaoke-1
Gà chọi - ''kẻ thù không đội trời chung'' với nhiều bà vợ. (Ảnh minh họa)

Trong một diễn đàn xã hội, một cô vợ giấu tên đăng đàn chia sẻ: ''Chuyện chồng mê gà chọi chắc các bạn cũng nghe nhiều rồi nhỉ? Nhưng chồng mình chắc cũng là người dị nhất rồi. 

Làm lụng được bao nhiêu tiền, ăn chả dám ăn, mặc chả dám mặc, nhưng cái gì cũng sắm sửa cho gà qué. Nào là tỉa lông, mua giun dế, mua rượu bóp đỏ da rồi thì bao nhiêu thứ.

Hôm trước 2 vợ chồng đang ngủ, đến đoạn cao trào thì con gà tự nhiên kêu cái éc. Đang trên đường lên đỉnh thì hắn kệ mình, chạy vội vàng xuống xem gà. Lúc sau lò dò lên, mình điên quá nhưng vẫn nín nhịn hỏi thế gà bị làm sao hả anh? 

Hắn bảo không biết, chắc gà nó ngủ mơ. Mình điên quá, đang cơn sướng mà bị cắt chỉ vì con gà, mình gắt ầm lên xong giận hắn cho 1 tuần. Bắt hắn xuống bếp mà ngủ với gà. 

Thế mà hắn mang giường gấp với chăn chiếu xuống ngủ thật gần tuần, cả ngày thủ thỉ với con gà như mình không tồn tại vậy, làm mình điên không tả nổi.

Đỉnh điểm là hôm qua, chồng mình đi đá gà thắng, chả biết được xu nào mà mấy lão rủ nhau đi ăn uống hát hò bét nhè. Lại còn cho cả gà đi hát, say sưa hát hò không để ý thế là gà nó ị đầy ra quán hát. Phân gà trộn lẫn với bia thối um, chua loét, bọn nhân viên thấy thế ý kiến, cuối cùng cãi nhau đánh nhau ầm ĩ.

Tâm sự cười chảy nước mắt của cô vợ đòi ly dị vì chồng mê gà chọi: Đang ân ái nhảy bổ xuống kiểm tra chuồng, đem cả gà đi hát karaoke-2
Bài chia sẻ của người vợ trên một diễn đàn. (Ảnh chụp màn hình)

Mình đang ngủ bị bà chị gọi điện dựng dậy bảo chồng mày đang đánh nhau ngoài quán kia kìa. Thế là tức tốc quần áo tóc tai như con điên, chạy ra thấy chồng đang chảy máu khắp tay, mắt thì long sòng sọc. 

Mình vào can thì hắn như chết đuối vớ được cọc, cuống quýt bảo: "Em ở đây giải quyết hộ anh mấy thằng này, anh chạy đi tìm gà, không biết lúc lộn xộn nó chạy đâu rồi ấy". 

Tay hắn đưa mình cái cốc xong ù té đi tìm gà, để mình với 2 ông bạn bơ vơ không hiểu chuyện gì xảy ra, cùng với đống chai lọ ngổn ngang và gần chục cậu nhân viên đang chỉ chực vào ăn tươi nuốt sống.

Cuối cùng mình xuống nước xin lỗi rồi đền mất 3 triệu tiền các thứ. Mình hết chịu nổi rồi. Hắn đi tìm gà từ đêm qua chưa về, giờ mình viết sẵn đơn rồi, đợi hắn về ký thôi. 1 là gà 2 là mình chứ mình không sống kiểu này được.

Ảnh mình lấy từ Facebook bạn hắn chụp lúc chưa đánh nhau ở quán hát''.

Tâm sự cười chảy nước mắt của cô vợ đòi ly dị vì chồng mê gà chọi: Đang ân ái nhảy bổ xuống kiểm tra chuồng, đem cả gà đi hát karaoke-3
Câu chuyện của cô vợ trẻ đã tạo được sự đồng cảm và thích thú từ nhiều dân mạng, đặc biệt là phụ nữ.

Đó là những dòng tâm sự đầy bức xúc và chân thực của một cô vợ có chồng mê gà chọi quá đà trên một diễn đàn tâm sự dành cho giới trẻ. Ngay lập tức, câu chuyện này đã thu hút chú ý của đông đảo thành viên, trong đó đặc biệt là các cô vợ có cùng cảnh ngộ. 

Đồng thời kéo theo đó là những lời bình luận hài hước và những câu chuyện "nói xấu" chồng éo le không kém.

Có thành viên tỏ ra cảm thông với chị vợ vì cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Có thành viên lại mừng thay cho chị vì thú chơi gà chọi là lành mạnh, không sa vào tệ nạn xã hội là điều đáng mừng.

"Thật sự đọc câu chuyện của bạn vừa tức nhưng cũng vừa buồn cười. Ôi giời ơi, sao có thể có ông chồng mê gà đến vậy được nhỉ? Bỏ bê cả vợ xuống ngủ với gà, đánh nhau vì gà rồi còn bỏ cả nhà đi... vì tìm gà nữa'', H.G bình luận.

Thế nhưng, lướt đọc bình luận mới thấy, hóa ra những chuyện bi hài quanh đàn gà chọi trong cuộc sống thường nhật cũng nhiều ghê. Nhiều thành viên mạng đã cố nhịn cơn cười để bình luận về chuyện của cô vợ nói trên: 

"Trời ơi tôi cũng mê gà, nhất là thịt của nó"; "Chồng bà này ham gà không khác gì chồng tôi, người có khi mấy hôm không tắm nhưng gà thì lúc nào cũng phải tắm nước chè rồi bóp rượu cho đỏ da. Đi đâu cũng không yên vì sợ gà ở nhà làm sao, chăm hơn chăm con mọn"; "Ủng hộ chị gái làm thịt đàn gà, luộc lá chanh, rang muối nướng ớt như nào thì cứ xem sách nấu ăn mà thực hiện thôi!...''.

Cánh mày râu hiểu tâm lý nhau nên tư vấn cho cô vợ vừa chí lý vừa thâm sâu: "Đàn ông ai chả có ít nhất 1 đam mê, không đam mê tệ nạn là được rồi, muốn giữ chân chồng thì nên yêu thú cưng của chồng. Nếu làm được muốn gì ắt sẽ được nấy ngay chị ạ. 

Đừng ly dị làm gì, lý do này không đáng, cứ nhẩn nha mà bảo nhau, đánh vào tâm lý và sở thích của lão'', anh Q.L đưa ra quan điểm.

Tuy nhiên, rất nhiều chị vợ cùng cảnh cũng đã buông lời đồng cảm với người vợ trẻ, thành viên M.M tâm sự: ''Chồng mình mê chim. 

Vợ bầu bì, chồng đi làm xa mà lúc nào gọi điện về chỉ hỏi vợ được câu 1 còn câu thứ 2 thì nào là "Em nhớ cho chim ăn, tắm cho nó và nhớ thay nước liên tục cho nó nhé, nhớ đem nó ra chỗ thoáng, dọn chuồng cho chúng nó cho sạch sẽ rồi thì quay cho chồng cái video chồng xem với". Được cái mê chim chứ không mê gái nên dù rất ghét mình vẫn tha".

Bạn Y.Ư thì đưa ra lời khuyên đầy hài hước: ''Bạn việc gì phải bỏ chồng vì con gà chọi, nghe mình đi, cứ ở với chồng rồi đợi lúc chồng tìm được con gà chọi về rồi, lấy cái kim chỉ ấy, đâm phát vào diều con gà là gà chết không rõ nguyên nhân. Mình từng ở hoàn cảnh như bạn nên mình biết''.

Thế nhưng, đây không phải là lần đầu tiên các bà vợ lên tiếng ganh tỵ với gà, thậm chí ức chế vì có chồng đam mê gà hơn vợ. Cách đây không lâu, một người vợ đã viết tâm thư chia sẻ về nỗi khổ khi lấy phải một người chồng mê gà đã khiến mạng xã hội "dậy sóng" suốt một thời gian dài.

Tâm sự cười chảy nước mắt của cô vợ đòi ly dị vì chồng mê gà chọi: Đang ân ái nhảy bổ xuống kiểm tra chuồng, đem cả gà đi hát karaoke-4
Tâm sự cười chảy nước mắt của cô vợ đòi ly dị vì chồng mê gà chọi: Đang ân ái nhảy bổ xuống kiểm tra chuồng, đem cả gà đi hát karaoke-5
Nhiều anh chồng đã từng bị ''vợ tố'' vì quá ham mê, yêu chiều gà mà bỏ bê vợ con.

Mặc dù con người ai sống cũng có đam mê và sở thích riêng và đã là vợ chồng, chúng ta càng phải biết tôn trọng sở thích, đam mê của người khác, miễn nó không phạm pháp hay khiến gia đình lục đục là được.

Tuy nhiên, các ông chồng cũng không nên vì thế mà "được nước lấn tới" mà phải biết cân bằng giữa sở thích cá nhân và gia đình, có như vậy thì cuộc sống vợ chồng mới hạnh phúc dài lâu!

Theo Helino

thú cưng của chồng

thú cưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.