Tấm thạch cao từ đâu bay đập thẳng vào kính ô tô, tài xế hoảng hốt: "Ôi trời ơi, chết rồi!"

Toàn bộ diễn biến của sự cố này đã được camera an ninh ghi lại khiến nhiều người bàn tán xôn xao!

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ngắn ghi lại cảnh chiếc xe ô tô gặp sự cố bất ngờ khi di chuyển trên đường lớn.


Clip: Tấm thạch cao từ "trên trời rơi xuống" đập thẳng vào kính ô tô, tài xế thất thanh: "Ôi trời ơi, chết rồi!". Nguồn: MXH Giao Thông

Theo đó, khi đang lưu thông, tài xế ô tô bất ngờ khi thấy 1 tấm thạch cao rất to, đập thẳng vào cửa kính ô tô của mình. Do sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến tài xế vô cùng hoảng hốt, chỉ kịp buông câu thất thanh: "Ôi trời ơi, chết rồi!".

Xem đoạn clip có thể thấy, tấm thạch cao này chính là món đồ trên thùng xe của chiếc xe đầu kéo đi hướng ngược chiều, bay xuống.

Tấm thạch cao từ đâu bay đập thẳng vào kính ô tô, tài xế hoảng hốt: Ôi trời ơi, chết rồi!-1

"Tấm thạch cao biết bay" đập thẳng vào kính xe ô tô của người tài xế

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến đông người bàn tán xôn xao. Đa số đều cho rằng lỗi thuộc vể chủ xe tải đã không chằng buộc tấm thạch cao kỹ càng nên đã để xảy ra tai nạn đáng tiếc. Đồng thời số khác cho rằng, phải rất may mắn khi "tấm thạch cao biết bay" này đã không làm ai bị thương. Bởi lẽ, nếu rơi trúng vào người đi xe máy thì hậu quả sẽ không tưởng tượng nổi.

Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kinh-hoang-tam-thach-cao-bay-tu-tren-troi-roi-xuong-dap-thang-vao-kinh-lai-o-to-tai-xe-hoang-loan-khong-the-lam-gi-162212402115015069.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.