Tận dụng sức hút của bạn trai ở Asian Cup, người yêu cầu thủ Quang Hải chuẩn bị ra MV đầu tay?

Trước bức ảnh Nhật Lê - bạn gái cầu thủ Quang Hải đang say sưa hát trong phòng thu, nhiều người khá tò mò về sản phẩm âm nhạc đầu tay của cô nàng.

Trước bức ảnh Nhật Lê - bạn gái cầu thủ Quang Hải đang say sưa hát trong phòng thu, nhiều người khá tò mò về sản phẩm âm nhạc đầu tay của cô nàng.

Quang Hải - Quả bóng Vàng 2018, chàng cầu thủ "bé nhỏ" nhất đội nhưng thi đấu hết sức ngoan cường trong suốt năm qua đã trở thành thần tượng của đông đảo khán giả trong nước. Ngoài sự nghiệp thi đấu, Nguyễn Quang Hải còn gây chú ý khi có mối tình ngọt ngào với Nhật Lê - hot girl của trường sư phạm Nghệ thuật Trung ương.
 

Tận dụng sức hút của bạn trai ở Asian Cup, người yêu cầu thủ Quang Hải chuẩn bị ra MV đầu tay?-1

Quang Hải đội tuyển Việt Nam có mối tình ngọt ngào với hot girl kém 2 tuổi Nhật Lê.

Nhật Lê sinh năm 1999 tại Quảng Nam, cô sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng, nụ cười duyên cùng phong cách ăn mặc đầy cá tính. Chỉ sau 4 tháng quen biết, Nhật Lê và Quang Hải đã công khai hình ảnh tình tứ trên mạng xã hội. Tính đến nay, cặp đôi này đã có hơn 2 năm hẹn hò, yêu thương nhau.

Cô nàng đam mê nghệ thuật và từng thử sức khi tham gia chương trình "The Debut - Dự án số 1" với vai trò thí sinh. Dù chất giọng tốt, có cá tính nhưng may mắn chưa mỉm cười với Nhật Lê khi cô chỉ dừng lại ở top 12. Mặc dù vậy, hình ảnh Nhật Lê đứng trên sân khấu với ước mơ theo đuổi nghiệp ca hát cũng ít nhiều gây được chú ý.
 

Tận dụng sức hút của bạn trai ở Asian Cup, người yêu cầu thủ Quang Hải chuẩn bị ra MV đầu tay?-2

Cô nàng từng tham gia chương trình "The Debut - Dự án số 1" nhưng chỉ dừng lại ở vị trí số 12

Là một trong những nàng WAGS Việt được chú ý, Nhật Lê luôn tỏ ra mình có sức hút và cá tính riêng. Đối đáp trên mạng xã hội, Nhật Lê khá "cứng" và có phần đốp chát với các antifan, và nhiều lần khẳng định, mình xinh chứ không hiền.

Không "trời êm bể lặng" như những cặp đôi hot girl - cầu thủ khác, xung quanh Quang Hải và Nhật Lê có khá nhiều sự chú ý. Cô nàng hết bị soi là quảng cáo không có tâm, bị đồn đã đường ai nấy đi với Quang Hải, bị để ý chuyện âm thầm khóa/xóa Instagram chính thức, đối đáp gay gắt khi bị chê lùn..., mới đây, Nhật Lê đã trở lại với những hình ảnh hậu trường được cho là quay MV đầu tay.

Người được cho là hợp tác cùng Nhật Lê là nam diễn viên kiêm nhà sản xuất âm nhạc Trịnh Xuân Hảo - người tham gia đóng bộ phim truyền hình Quỳnh Búp Bê  đình đám mới đây.
 

Tận dụng sức hút của bạn trai ở Asian Cup, người yêu cầu thủ Quang Hải chuẩn bị ra MV đầu tay?-3

Tận dụng sức hút của bạn trai ở Asian Cup, người yêu cầu thủ Quang Hải chuẩn bị ra MV đầu tay?-4

Tận dụng sức hút bạn trai đang tham dự Asian Cup 2019, người yêu Quang Hải chơi lớn khi đầu tư tiền làm MV nhạc?
Tận dụng sức hút của bạn trai ở Asian Cup, người yêu cầu thủ Quang Hải chuẩn bị ra MV đầu tay?-5

Khoảng khắc Nhật Lê chụp ảnh cạnh nhạc sĩ Trịnh Xuân Hảo

Cùng với khoảnh khắc thân thiết bên Nhật Lê, nhạc sĩ, diễn viên Trịnh Xuân Hảo chia sẻ: "Mưa, gió, giá lạnh cả đêm nhưng hai ông cháu (à hai anh em) cùng nhóm chuyên gia vẫn miệt mài hân hoan hào hứng lao động để mong mang tới và cống hiến một sản phẩm âm nhạc tốt nhất có thể như một món quà gửi tới mọi người một lời chúc chào đón mùa xuân mới - Tết 2019.

Biết là hát ổn nhưng phải thêm một từ là QUÁ - QUÁ ỔN cho CHÁU - EM Nhật Lê (Lu) nhá. Mọi người cùng chờ đón xem MV và ủng hộ bạn ý nha".
 

Tận dụng sức hút của bạn trai ở Asian Cup, người yêu cầu thủ Quang Hải chuẩn bị ra MV đầu tay?-6

Tận dụng sức hút của bạn trai ở Asian Cup, người yêu cầu thủ Quang Hải chuẩn bị ra MV đầu tay?-7

Dân mạng đang rất tò mò chờ đón MV đầu tay của cô nàng này.

Theo lời chia sẻ của nhạc sĩ Xuân Hảo, Nhật Lê sẽ cùng Phương Oanh Oanh thể hiện ca khúc do anh sáng tác mang tên ''Lời chúc đêm giao thừa''. Đồng thời, anh cũng tin tưởng với giọng hát khá ổn của mình, Nhật Lê chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn trên con đường tương lai.

Ngay lập tức, khoảnh khắc này thu hút rất nhiều quan tâm của cộng đồng mạng. Đa phần bày tỏ sự tò mò với sản phẩm mới của bạn gái Quang Hải? Liệu rằng kết quả MV đầu tay của cô nàng này sẽ thế nào, chắc chúng ta sẽ được thưởng thức trong thời gian không xa tới đây.




Theo Helino


Nhật Lê

người yêu

Quang Hải


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.