Xôn xao clip tên trộm "thả rông" vòng 3, phá cửa thoát hiểm vào khoắng sạch tiền ở tầng 1

Nam thanh niên đột nhập vào căn nhà trong bộ dạng kỳ lạ, hẳn là chủ nhà sẽ phải giật mình khi xem những hình ảnh được ghi lại bằng camera này.

Xôn xao clip tên trộm thả rông vòng 3, phá cửa thoát hiểm vào khoắng sạch tiền ở tầng 1-1

Đoạn clip được bạn của chủ nhà đăng tải trên mạng xã hội để tìm danh tính tên trộm. Người đăng cho biết vụ trộm xảy ra vào đêm ngày 9/9, trong một căn nhà ở khu đô thị Văn Phú, quận Hà Đông, Hà Nội.

Hình ảnh từ camera cho thấy tên trộm là một thanh niên đeo kính, mặc áo phông nhưng không mặc quần. Hắn được cho là đã cắt cửa thoát hiểm trên tầng 5 và lẻn xuống tầng 1. Được biết, hắn đã trộm hết số tiền để trong tủ ở tầng 1 của chủ nhà.

Tên trộm "thả rông" vòng 3, phá cửa thoát hiểm vào khoắng sạch tiền ở tầng 1

Nhiều bình luận tỏ ra ngạc nhiên với vụ việc hiếm có này. Đa phần đều chú ý vào bộ dạng của tên trộm. 

Hiện tại, đoạn clip trên vẫn đang thu hút sự chú ý.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xon-xao-clip-ten-trom-tha-rong-vong-3-pha-cua-thoat-hiem-vao-khoang-sach-tien-o-tang-1-162201009194610230.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.