"Thả rông" vòng 1 đi tập gym, chị gái ăn mặc phản cảm khiến dân mạng dậy sóng ném đá kịch liệt

Chị gái nhân vật chính đi tập gym và không biết vô tình hay cố ý đã "bỏ quên" việc mặc áo ngực, thả tự do vòng 1 đến mức hớ hênh

Chị gái nhân vật chính đi tập gym và không biết vô tình hay cố ý đã "bỏ quên" việc mặc áo ngực, thả tự do vòng 1 đến mức hớ hênh phản cảm gây đau mắt vô cùng.

Ngày nay, phụ nữ ai cũng muốn mình thật xinh đẹp mỗi khi bước chân ra đường, chính vì lẽ đó, việc ăn diện được chị em quan tâm hàng đầu. Từ đi tiệc với chồng, đi cà phê tán gẫu với bạn bè cho đến việc đi chợ, đi khám bệnh hay chạy đến trường đón con đi học về cũng được hầu hết phái nữ cho là hệ trọng và tìm cách ăn mặc cho thật xinh đẹp phù hợp với vóc dáng. Tuy nhiên, lắm lúc thực hiện triệt để quy tắc "đẹp khoe xấu che" hơi bạo gan nên nhiều chị em đã lâm vào tình cảnh dở khóc dở cười, thậm chí là gây phản cảm bị người người nhà nhà ném đá không chút tiếc thương. 

Đơn cử như trường hợp nào đó trong bức ảnh dưới đây, chị gái nhân vật chính đi tập gym và không biết vô tình hay cố ý đã "bỏ quên" việc mặc áo ngực, thả tự do vòng 1 đến mức hớ hênh hờ hững gây đau mắt vô cùng. Dẫu biết đi tập gym ai cũng nên ăn mặc cho thoải mái, nhưng táo bạo như này thì thật quá đáng sợ và đáng lên án vô cùng. 

Thả rông vòng 1 đi tập gym, chị gái ăn mặc phản cảm khiến dân mạng dậy sóng ném đá kịch liệt-1

Với lý do dễ nhìn thấy ấy, bức ảnh xuất hiện trên mạng xã hội không bao lâu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng. Thậm chí còn lan đi với tốc độ chóng mặt trên khắp hội nhóm diễn đàn lớn nhỏ trên mạng xã hội. Bên dưới phần bình luận, loạt gạch đá đã được ném ra với nhiều câu nói, ngôn từ gay gắt hết mức có thể. 

"Chắc muốn cưa anh PT đây mà", "eo ôi nhìn chóng cả mặt với quả ngực ngồn ngộn này", "chán chả buồn nói", "nhìn phát thấy ngay 2 chữ rẻ tiền", "lòng tự trọng chắc vứt đi rồi", "sợ thế, không thấy xấu hổ à?", "mình là đàn ông mà nhìn chẳng thấy thích, ngược lại còn thấy tởm tởm", "thế sao không cởi luôn cái áo thun đang mặc đi chứ để làm gì", "trông mà nóng hết cả mặt",...

Đó là hầu hết tất cả các bình luận với đầy đủ sắc thái tiêu cực của dân mạng ném cho chị gái nhân vật chính trong ảnh. Ấy thế, bên cạnh đó cũng có không ít "thánh soi" tỏ ra nghi ngờ và cho rằng đây chỉ là một bức ảnh photoshop vì "ngực gì mà ở dưới nách thế kia", "photoshop chắc rồi, trông khác nào cục bướu cơ chứ". 

Hiện tại, bức ảnh dù không rõ thực hư nhưng vẫn ngày càng trở nên cực kỳ "hot" trên mạng xã hội Việt. Thôi thì dù đúng dù sai, chị em phụ nữ cũng nên xem bức ảnh này là một liều thuốc thử: thử xem người ta sẽ phản ứng thế nào nếu bản thân mình lựa chọn khoe ra những bộ phận đắt giá của bản thân theo hướng táo bạo. Và kết quả thế nào chị em cũng thấy đó. Chỉ toàn bị chửi mà thôi.

Không phải cứ "đẹp khoe xấu che" là tốt, vòng một đẫy đà thì phải trưng ra cho cả xã hội thấy là hay. Ăn diện xinh đẹp không ai ấm nhưng nhưng làm gì thì làm cũng phải bàn đến tính thẩm mỹ và giữ lại cho mình những giá trị cơ bản của một người phụ nữ Á Đông. Hở hang phản cảm chẳng những không làm chị em đẹp hơn mà chỉ khiến bao người khó chịu.

 

THEO THẾ GIỚI TRẺ


thả rông vòng 1


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.