Thanh niên bị cướp giật điện thoại giữa phố Hà Nội: Vài giây gây thiệt hại không ngờ

Tên cướp điều khiển xe máy áp sát, giật điện thoại của nam thanh niên rồi biến mất trong chớp nhoáng.

Toàn bộ diễn biến của vụ cướp giật trên phố Trung Kính (Hà Nội) vào tối ngày 10/12 đã được camera an ninh ghi lại và sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip nhanh chóng trở thành chủ đề "hot".

Cụ thể vào thời điểm đó, một thanh niên đi cùng nhóm bạn. Trong khi những người bạn đang dần bước lên xe taxi dừng chờ bên đường thì chàng thanh niên vẫn cặm cụi vừa đi vừa sử dụng điện thoại. 

Đúng lúc này, xuất hiện đối tượng chạy xe máy phi lên vỉa hè. Hắn áp sát, giật phăng chiếc điện thoại trên tay thanh niên rồi biến mất trong sự kinh hãi của nạn nhân. Cả quá trình chỉ diễn ra chưa tới 10 giây.

Không chỉ bức xúc với sự manh động của tên trộm, dân mạng còn liên tục chia sẻ lại đoạn clip dưới đây để cảnh báo mọi người cần chú ý, tập trung khi đi đường. 

Thói quen vừa đi vừa sử dụng điện thoại của một số người tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm: Không chỉ biến mình thành mồi của những tên cướp giật như trong clip mà còn tự đặt mình vào các tình huống tai nạn giao thông khó lường trên đường. 


Đối tượng đi xe máy cướp giật trên phố Hà Nội

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thanh-nien-bi-cuop-giat-dien-thoai-giua-pho-ha-noi-vai-giay-gay-thiet-hai-khong-ngo-162211212064453692.htm

cướp giật

cướp điện thoại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.