Thanh niên chở bạn gái lao tốc độ "xé gió" và khoảnh khắc người đàn ông thoát chết trong gang tấc

Người đàn ông thoáng giật mình khi tiếng xe máy của cặp đôi ở sát bên tai.

Clip ghi lại tình huống nguy hiểm trên con đường khá vắng vẻ. Người đàn ông đang đứng cầm rổ rau trước cửa nhà thì bất ngờ gặp "biến". Chiếc xe máy chở cặp đôi như mất lái, lao về hướng người đàn ông. Nhưng người này kịp thời phát hiện và né được cú đâm kinh hoàng.

Riêng chiếc xe máy đâm mạnh vào nhà dân. Cô gái ngồi sau có thể đứng dậy còn người cầm lái chưa rõ ra sao.

Thanh niên chở bạn gái lao tốc độ "xé gió" và khoảnh khắc người đàn ông thoát chết trong gang tấc

Vụ tai nạn khiến người xem không khỏi hoảng hốt. Điều khiển phương tiện tốc độ cao, dù trên đoạn đường vắng, dễ dẫn đến những tai nạn đáng tiếc.

"Hú vía giùm anh áo đen! Suýt chút nữa thì cả 3 người cùng gặp họa chứ không phải chỉ có cặp đôi đi xe máy. Theo tôi, việc phóng xe tốc độ "bàn thờ" khiến nam thanh niên không kịp xử lý lúc vào cua", một dân mạng nhận xét.


Theo Thế giới trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://gioitre.vietnamnet.vn/thanh-nien-cho-ban-gai-lao-toc-do-xe-gio-va-khoanh-khac-nguoi-dan-ong-thoat-chet-trong-gang-tac-86950.html

dân mạng

tình huống nguy hiểm


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.