Clip: Thanh niên giả vờ nghe điện thoại suốt 2 phút và pha bẻ khoá khiến chủ xe "ôm hận"

Lợi dụng sơ hở của chủ xe, nam thanh niên đã bẻ khoá rồi lấy trộm luôn chiếc xe máy SH Mode.

Sự việc xảy ra vào khoảng 19h tối ngày hôm qua (10/3) trên đường Trần Hữu Tước (Hà Nội) và toàn bộ diễn biến đã được camera an ninh của ngôi nhà ghi lại. Theo đó vào thời điểm này, nam thanh niên diện trang phục khá bảnh bao đứng trước cửa một ngôi nhà để nghe điện thoại. 

Trước cửa nhà lúc đó có dựng 2 chiếc xe máy và không có ai coi chừng. Nam thanh niên này đi vòng quanh 2 chiếc xe rồi tỏ ra bận rộn khi nghe điện thoại, có lúc hắn còn ngồi hẳn xuống để tìm cách bẻ khoá xe.

Tình trạng này cứ diễn ra như vậy trong suốt gần 2 phút mà chủ xe không mảy may có chút nghi ngờ. Cuối cùng khi nhận thấy thời cơ đã chín muồi, tên này liền nhảy lên rồi phóng đi. Vài giây sau chủ xe mở cửa nhà lao ra nhưng dường như mọi chuyện đã quá muộn. 

Nam thanh niên giả vờ nghe điện thoại để trộm xe máy


Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-thanh-nien-gia-vo-nghe-dien-thoai-suot-2-phut-va-pha-be-khoa-khien-chu-xe-om-han-8202011372441988.htm

Trộm xe SH

bẻ khóa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.