Thanh niên giao hàng ăn vội mì tôm sống, nhìn chiếc xe của anh càng thêm xót xa

Có những nỗi vất vả mà khi chứng kiến hoặc trải qua ta mới biết mình may mắn hơn rất nhiều người.

Có những nỗi vất vả mà khi chứng kiến hoặc trải qua ta mới biết mình may mắn hơn rất nhiều người.

Hình ảnh anh chàng shipper ăn mì tôm sống cho qua cơn đói mới đây thu hút hàng trăm lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Nhìn hình ảnh chiếc xe cũng đủ biết thanh niên này đã trải qua chuyến giao hàng gian nan thế nào.

"Đúng là mỗi người một nghề. Thấy anh shipper vừa tới nơi đã ngồi thụp xuống ăn vội gói mì tôm sống, nhắc lại là mì tôm sống nhé, mình thấy còn hạnh phúc hơn nhiều người lắm.

'Cũng may, mình có sức khỏe đi làm là tốt lắm rồi em ạ!', anh shipper cười nói.
 

Thanh niên giao hàng ăn vội mì tôm sống, nhìn chiếc xe của anh càng thêm xót xa-1

Có lẽ chiếc xe vừa đi qua một quãng đường xấu.
Thanh niên giao hàng ăn vội mì tôm sống, nhìn chiếc xe của anh càng thêm xót xa-2

Có những đoạn, xe máy lún hẳn xuống đám bùn nhão nhoét.

Thanh niên giao hàng ăn vội mì tôm sống, nhìn chiếc xe của anh càng thêm xót xa-3Thanh niên giao hàng ăn vội mì tôm sống, nhìn chiếc xe của anh càng thêm xót xa-4

Bữa ăn vội lúc nghỉ tay của nam thanh niên

"Nói thật thương mấy ông giao hàng, đi làm chạy không biết bao nhiêu cây số, đến gặp khách thì khách không lấy hàng, nghĩ mà tội", thành viên Tuyền Nguyễn bình luận.

"Mình cùng nghề với anh, đúng là có những nỗi vất vả không biết nói cùng ai. Đôi khi muốn có thời gian ăn uống đàng hoàng mà không có", một người khác chia sẻ.

Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ý khâm phục tinh thần của chàng thanh niên, tuy vất vả những vẫn lạc quan, kiếm sống bằng chính sức lao động của bản thân.



Theo Thê giới trẻ


Góc khuất shipper


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.