Nam thanh niên bị đánh sấp mặt vì giấu "đồ lạ" trong thùng trứng gà gửi xe khách

Phát hiện điều bất thường, phụ xe khách túm cổ, đánh vào đầu thanh niên.

Phát hiện điều bất thường, phụ xe khách túm cổ, đánh vào đầu thanh niên.

"Mày bỏ cái tay xuống", người đàn ông được cho là phụ xe khách vừa bạt tai nam thanh niên vừa quát. Đoạn clip ghi lại diễn biến vụ việc đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Hình ảnh từ clip cho thấy, bên trong thùng các - tông mà thanh niên gửi nhà xe có 2 chiếc hộp nghi là đựng pháo, trứng, bên trên phủ rơm kín.

Người đàn ông được cho là phụ xe nghi ngờ thanh niên và mở thùng ra xem thì phát hiện sự việc. Rất đông hành khách và người đi đường chứng kiến cảnh khui thùng các - tông.

Trong khi người đàn ông tỏ ra vô cùng bức xúc thì nam thanh niên liên tục khóc lóc, xin tha. Người này thậm chí còn muốn mượn điện thoại để liên lạc với gia đình.

"Em xin lỗi, đây là lần đầu tiên em làm việc này. Cho em xin. Em sợ lắm rồi, anh đừng quay nữa.... Các chú đừng gọi công an nữa, bố mẹ cháu khổ lắm. Cháu không biết cái gì hết", nam thanh niên phân bua. Cậu này cho biết còn đi cùng với một người khác và chỉ làm theo những gì được chỉ dẫn. Còn đám đông tìm cách báo cho lực lượng chức năng.

 

Giấu vật lạ trong chục trứng gà phủ rơm, thanh niên bị nhà xe phát hiện: "Em lần đầu tiên anh ơi"

Đoạn clip đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Được biết, vụ việc xảy ra với một xe khách chạy tuyến Hà Giang - Thái Nguyên.

 



Theo Toquoc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/giau-do-la-trong-thung-trung-bi-nha-xe-phat-hien-thanh-nien-khoc-em-xin-loi-em-lan-dau-82020151135025459.htm

Cộng đồng mạng

trứng gà


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.