Thanh niên 'mặt dày' trong đám cưới và bàn tay hư lướt qua thùng tiền khiến gia chủ sốt sắng đi tìm

Khổ chủ vừa hoang mang vì số tiền bị mất vừa ngạc nhiên vì kẻ xấu dùng thủ đoạn cũ mà không mấy ai nhận ra.

Khổ chủ vừa hoang mang vì số tiền bị mất vừa ngạc nhiên vì kẻ xấu dùng thủ đoạn cũ mà không mấy ai nhận ra.

"Em nhờ các anh chị em tìm cho em thằng mặt dày này, nó lỉnh vào tiệc nhà em, nhấc mấy cái phong bì, thiệt hại chắc không lớn nhưng nó gây ảnh hưởng đến tâm lý và cũng muốn cảnh báo cho cộng đồng ghi nhớ mặt nó.

Chắc nó cũng quen mùi rồi, nó lượn vài vòng, người nhà em hỏi nó bảo em chờ người ra lấy đồ. Xong rình lúc nhà em làm lễ, nó dám mở thùng nhấc phong bì.

Nó kịp nhấc mấy cái thì thấy có bạn bè em chụp ảnh nó mới lỉnh đi mất.

Thanh niên mặt dày trong đám cưới và bàn tay hư lướt qua thùng tiền khiến gia chủ sốt sắng đi tìm-1

Nam thanh niên dùng bàn tay hư lấy trộm tiền trong đám cưới.

Qua đây, cảnh báo mọi người dù bận tiệc cũng phải có người đứng canh thùng quà đựng tiền hay quà để tránh những mất mát không đáng có.

Nhờ 500 anh em tìm thằng mặt dày này, rất tiếc không chụp được mặt nó vì bạn em lại tưởng người nhà, nhưng biển số xe lấy từ camera thì rất rõ đây ạ.

Lễ cưới bị lấy mất phong bì thì sao e trả lễ cho người ta được", đại diện gia đình mất tiền chia sẻ trên mạng xã hội.

Nhà có việc, trong không khí rộn ràng tiệc tùng, hẳn là gia chủ nhiều lúc không bao quát hết tình hình. Lợi dùng sơ hở này, kẻ gian trà trộn vào dàn khách mời và thực hiện hành động trộm cắp.

Câu chuyện cũng là bài học cho những gia đình đang trong thời gian tổ chức hiếu hỉ. Kẻ gian có mặt khắp mọi nơi, chỉ cần ngừng cảnh giác và không có phương án bảo quản tài sản là các gia đình rất dễ mất của.

 

 

Theo Thế giới trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.