Thanh niên tán gái chỉ bằng 1 câu, dân mạng chia sẻ cả nghìn lượt nhưng không phải vì thú vị

Theo nhận xét của phần đông dân mạng, chàng trai đang sở hữu một phong cách nói chuyện... "thiếu muối" trầm trọng.

Theo nhận xét của phần đông dân mạng, chàng trai đang sở hữu một phong cách nói chuyện... "thiếu muối" trầm trọng.

Tán gái là một nghệ thuật và người tán gái là một nghệ sĩ. Nếu đúng như vậy thì thanh niên này hoàn toàn không có chút tố chất nghệ thuật nào.

Ngày nào cũng như ngày nào, chàng trai bắt đầu nhắn tin cho cô gái bằng câu hỏi "bất hủ" của hội "cầm cưa: "Em đã ăn cơm chưa?".
Thanh niên tán gái chỉ bằng 1 câu, dân mạng chia sẻ cả nghìn lượt nhưng không phải vì thú vị-1Thanh niên tán gái chỉ bằng 1 câu, dân mạng chia sẻ cả nghìn lượt nhưng không phải vì thú vị-2Thanh niên tán gái chỉ bằng 1 câu, dân mạng chia sẻ cả nghìn lượt nhưng không phải vì thú vị-3Thanh niên tán gái chỉ bằng 1 câu, dân mạng chia sẻ cả nghìn lượt nhưng không phải vì thú vị-4

Ban đầu, câu hỏi thể hiện đúng vai trò của nó là gợi chuyện và thể hiện sự quan tâm. Nhưng dần dần, khi bị lặp đi lặp lại quá nhiều, cô gái nhanh chóng thấy "ngán đến tận cổ".

Chưa dừng lại ở đó, khi cô gái đáp lời, chàng trai lại liên tục vặn vẹo: "Em không ăn canh với thịt à", "Sao em còn chưa ăn?", "ốm thì ăn cơm đi em"...

Thanh niên tán gái chỉ bằng 1 câu, dân mạng chia sẻ cả nghìn lượt nhưng không phải vì thú vị-5
Thanh niên tán gái chỉ bằng 1 câu, dân mạng chia sẻ cả nghìn lượt nhưng không phải vì thú vị-6

Nhìn chuỗi tin nhắn vừa luẩn quẩn vừa chán ngắt, nhiều thanh niên tỏ ý... thương thay cho cô gái.

"Có người nhắn tin hỏi han mỗi ngày đâu phải lúc nào cũng là hạnh phúc. Phiền phức thêm thì có, khổ thân cô gái!", tài khoản Thu Dung bình luận.

"Quá khứ 'hãi hùng' của mình cũng thế này. Cuối cùng chặn luôn vì không thể kiên trì trả lời những tin nhắn vô duyên thế này", một người khác viết.

Theo Thời đại


dân mạng thích thú

tán gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.