Thanh niên trộm sở hữu "chiếc áo thần kỳ" khoắng một lèo 5 con gà to bự mà người trông chỉ "béo" lên đôi chút, lỡ có gặp chủ nhà cũng khó phát hiện

Đi tay không và không mang theo bất cứ món đồ nghề nào nhưng tên trộm vẫn có thể khoắng sạch số gà của gia chủ và chỉ đúng một con khiến ai nấy không khỏi ngớ người.

Mới đây MXH xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại một vụ trộm hết sức hy hữu khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ, kinh ngạc.

Theo đó, đoạn clip được camera an ninh chủ nhà ghi lại toàn bộ quá trình trộm cắp của tên trộm. Nhưng điều khiến cộng đồng mạng chú ý là "đồ nghề" mà tên trộm mang theo khiến ai nấy không khỏi há hốc mồm bởi khả năng "tàng hình" đáng kinh ngạc.

Chiếc áo thần kỳ có khả năng tàng hình chiến lợi phẩm của tên trộm khiến mọi người kinh ngạc

Tên trộm này đã canh lúc chủ nhà đi vắng, lẻn vào chuồng gà đang nhốt nhiều gà chọi để trộm. Tuy nhiên điều khiến mọi người thắc mắc là tên trộm này đi tay không, không hề mang theo đồ nghề như bao tải hay vật dụng khác. Ắt hẳn nhiều người sẽ thắc mắc tên trộm sẽ ăn trộm kiểu gì.

Thế nhưng hành động sau đó của tên trộm khiến ai nấy đều bất ngờ. Mở từng chiếc lồng gà, tên trộm bắt lần lượt bắt hết những con gà chọi đang được nhốt trong lồng rồi bỏ vào... nhét vào chiếc áo chống nắng mà hắn đang mặc trên người.

Thanh niên trộm sở hữu chiếc áo thần kỳ khoắng một lèo 5 con gà to bự mà người trông chỉ béo lên đôi chút, lỡ có gặp chủ nhà cũng khó phát hiện-1
Tên trộm nhét "chiến lợi phẩm" vào chiếc áo thần kỳ. Ảnh cắt từ clip.

Những tưởng chiếc áo trông có vẻ chật chội sẽ chỉ đựng được một vài "chiến lợi phẩm" thế nhưng tên trộm này vẫn có thể lần lượt nhét hết 4 con gà chọi vào chiếc áo "thần kỳ" đấy.

Đến con gà cuối cùng do tạo ra tiếng động mạnh nên tên trộm chỉ có thể bỏ qua rồi sau đó tẩu thoát. Thiết nghĩ nếu không do tiếng động quá lớn thì con gà còn lại cũng không thoát khỏi số phận nằm gọn trong chiếc áo thần kỳ.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các ý kiến đều không khỏi bất ngờ trước hành động nhanh, gọn, lẹ của tên trộm.

Đồng thời hành động trộm cắp của tên trộm khiến cộng đồng mạng phẫn nộ thay gia chủ bởi những chú gà chọi bị trộm có giá trị không hề nhỏ nhưng lại bị mất trộm bởi những kẻ như thế này.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thanh-nien-trom-so-huu-chiec-ao-than-ky-khoang-mot-leo-5-con-ga-to-bu-ma-nguoi-trong-chi-beo-len-doi-chut-lo-co-gap-chu-nha-cung-kho-phat-hien-162212005203616478.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.