Thanh sắt từ đâu phi thẳng vào cửa hàng điện thoại làm vỡ toang cửa kính, người đàn ông vội ôm đầu nằm xuống đầy kinh hãi

Một thanh sắt không rõ từ đâu lao rất mạnh vào chiếc xe máy đang đỗ trước hiên nhà rồi xé toang cửa kính và xuyên ngang ngay trước mặt người đàn ông đang ngồi bên trong.

Một phần sự việc đã được camera an ninh trong cửa hàng điện thoại ghi lại được.

Thanh sắt lao như bay vào cửa hàng điện thoại, xé toang cửa kính

Theo nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, một người đàn ông đang làm việc trong cửa hàng điện thoại thì bất ngờ từ phía ngoài cửa, một thanh sắt từ đâu lao vào cửa hàng như một mũi tên.

Thanh sắt lao rất mạnh vào chiếc xe máy đang dựng trước cửa nhà, sau đó xé toang cửa kính và xuyên ngang ngay trước mặt người đàn ông. Trước tình huống quá bất ngờ, người đàn ông vội vàng ôm đầu nằm xuống đất để tránh.

Thanh sắt từ đâu phi thẳng vào cửa hàng điện thoại làm vỡ toang cửa kính, người đàn ông vội ôm đầu nằm xuống đầy kinh hãi-1
Thanh sắt từ đâu lao vào nhà dân, xé toạc cửa kính, xuyên vào bên trong cửa hàng đầy nguy hiểm

May mắn vụ việc không khiến người đàn ông bị thương, song tại hiện trường, chiếc xe máy hư hỏng nặng còn cửa kính nát vụn, đồ đạc trong cửa hàng cũng ít nhiều bị ảnh hưởng.

Mặc dù chưa rõ thanh sắt ở đâu lao đến, nhưng diễn biến sự việc này đã khiến nhiều người vô cùng sợ hãi. Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 10/2 tại một cửa hàng điện thoại di động. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thanh-sat-tu-dau-phi-thang-vao-cua-hang-dien-thoai-lam-vo-toang-cua-kinh-nguoi-dan-ong-voi-om-dau-nam-xuong-day-kinh-hai-162221102100206982.htm

tai nạn


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.