Thấy bé gái cầm điện thoại di động đứng 1 mình trước cửa, người phụ nữ đi vào tận nhà cướp

Đoạn clip dài khoảng 30 giây ghi lại sự việc khiến nhiều bậc phụ huynh phải giật mình cảnh giác.

Đoạn clip dài khoảng 30 giây ghi lại sự việc khiến nhiều bậc phụ huynh phải giật mình cảnh giác.

Đoạn clip ghi lại cảnh kẻ gian giật điện thoại trên tay bé gái.

Đoạn clip ghi vào khoảng 18h18 phút ngày 6-11 được cắt ra từ camera của 1 hộ gia đình đã ghi lại sự việc mà rất nhiều bậc phụ huynh vô tình mắc phải.

Thời điểm này, bé gái khoảng 5 đến 6 tuổi đang đứng chơi 1 mình trước cổng nhà, điều đáng chú ý là bé gái đang cầm 1 chiếc điện thoại di động trên tay.

Bất ngờ, 1 cặp đôi nam nữ điều khiển xe gắn máy đã áp sát bé gái. Nhận thấy sự xuất hiện của người lạ, bé gái đã bước lui hẳn ra sau cổng để vào sân nhà.

Thế nhưng, người phụ nữ này hết sức manh động đã nhảy xuống xe máy, đuổi theo bé gái vào tận sân nhà và nhanh chóng giật lấy chiếc điện thoại di động trên tay bé.

Thấy bé gái cầm điện thoại di động đứng 1 mình trước cửa, người phụ nữ đi vào tận nhà cướp-1

Sự việc là hồi chuông cảnh báo về sự chủ quan của nhiều bậc phụ huynh.

Lúc này, bé trai lớn tuổi hơn đã hô to "ăn trộm" rồi vội vàng chạy ra cổng nhà để đuổi theo cặp đôi vừa giật điện thoại trên tay bé gái kia.

Tuy nhiên tại thời điểm xảy ra sự việc, thậm chí khi bé trai lớn hô to và đuổi theo kẻ gian thì trong camera không hề có sự xuất hiện của bất kỳ người lớn nào.

Đoạn clip ngắn đang nhận được sự quan tâm và chia sẻ lớn của cộng đồng mạng xã hội. Rất nhiều bậc phụ huynh đã vô tình để con em mình sử dụng điện thoại di động mà không có sự giám sát của người lớn.

Rất may, bé gái trong clip không gặp thương tích gì. Thế nhưng đây cũng là 1 hồi chuông cảnh tỉnh các bậc phụ huynh về sự thiếu cảnh giác của mình.

Theo Helino


cướp điện thoại di động

cướp giật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.