Bắt được người yêu đi với trai lạ, nam thanh niên xông tới giằng co: "Mày ăn ở với tao mấy năm? Tại sao mày cắm sừng tao?"

Trong khi nam thanh niên mặc áo cam một mực khẳng định cô gái này đã chung sống cùng mình mấy năm, thậm chí có con riêng, song cô gái một mực chối cãi mối quan hệ với chàng trai này và khẳng định chưa có giấy kết hôn.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh cãi nhau nghi mâu thuẫn tình ái.

Theo đó, một nam thanh niên mặc áo cam, đội mũ bảo hiểm bắt gặp bạn gái đi cùng người đàn ông khác, người này đã xông lại, túm lấy cô gái đồng thời quát lớn ngay giữa đường: "Bây giờ mày như thế nào mày nói! Mày ăn ở với tao mấy năm? Mày đã cắm sừng tao một lần rồi, đúng chưa?".

Trong khi đó, cô gái vùng ra và nói: "Em đã nói là em không có quen nữa, đúng không? Cả mẹ em cũng có nói là không quen nữa rồi!".

Bắt được người yêu đi với trai lạ, nam thanh niên xông tới giằng co: Mày ăn ở với tao mấy năm? Tại sao mày cắm sừng tao?-1

Nhìn thấy bạn gái đi cùng trai lạ, nam thanh niên lao tới dằn mặt, tát bạn gái. Ảnh cắt từ clip

Trong khi đó, người đàn ông này cho biết, cô gái ở chung với mình nhiều năm, thậm chí còn cho mọi người xung quanh xem ảnh đứa con chung của cả hai, hiện giờ đã 5 tuổi. Cũng theo lời nam thanh niên, đây không phải lần đầu tiên anh bị "cắm sừng".

Chứng kiến sự việc, người phụ nữ làm cùng công ty với cô gái khuyên nam thanh niên bình tĩnh, không dùng bạo lực: "Em biết anh tức, nhưng nhẹ nhàng thôi, được không ạ? Anh nghe em nói nè, em cũng không biết sự tình làm sao, em và cô bé này làm cùng công ty. Em hỏi anh kết hôn chưa?".

Bắt được người yêu đi với trai lạ, nam thanh niên xông tới giằng co: Mày ăn ở với tao mấy năm? Tại sao mày cắm sừng tao?-2

Người đàn ông mở ảnh con chung của mình với cô gái kia cho người phụ nữ chứng kiến xem. Ảnh cắt từ clip

Cô gái phân bua: "Em chưa kết hôn, em chưa có giấy gì cả. Nó không phải là chồng em".

"Tôi nói với ông, hồi xưa tôi cũng không có gì đâu. Mình đi làm lấy tiền nuôi, nó ở nhà nó bảo là cha nó bệnh, mình cho nó về quê 3-4 ngày, hóa ra nó đi với trai... Nó quỳ lạy, nó hứa với tôi, tôi tha lỗi cho nó 1 lần, rồi tới giờ thì sao?...", người đàn ông phân trần với nam thanh niên đi cùng cô gái.

Đồng thời, người đàn ông này cũng cho những người xung quanh xem ảnh con mình để chứng minh những gì mình nói là sự thật.

Mặc dù chưa biết cuộc cãi vã này sẽ đi đến đâu nhưng đoạn clip đã nhanh chóng gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, "không có lửa làm sao có khói", chuyện gì cũng xuất phát từ 2 phía. Tuy nhiên, số đông cho rằng, nếu có chuyện gì nên về nhà đóng cửa bảo nhau thay vì bóc mẽ nhau cho cả xã hội chê cười, soi mói.

Hiện đoạn clip này vẫn đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bat-duoc-nguoi-yeu-di-voi-trai-la-nam-thanh-nien-xong-toi-giang-co-may-an-o-voi-tao-may-nam-tai-sao-may-cam-sung-tao-222020112135955939.htm

dân mạng

ngoại tình

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.