Thấy ô tô đang đi đến, người đàn ông nằm vật ra trước đầu xe, tình huống sau đó khiến ai cũng khó hiểu

Người đàn ông này có hành động rất khó hiểu, nằm vật ra đường "ăn vạ" khi thấy ô tô đang đi đến.

Đoạn clip trích xuất từ camera ghi lại tình huống "khó đỡ" khiến tài xế phải phanh gấp để tránh gây ra tai nạn.

Thấy ô tô đang đi đến, người đàn ông nằm vật ra trước đầu xe, tình huống sau đó khiến ai cũng khó hiểu-1

Thấy ô tô, người đàn ông nằm vật ra giữa đường ăn vạ gây khó hiểu

Cụ thể, khi đang di chuyển trên đoạn đường gần khu dân sinh, tài xế ô tô bất ngờ phát hiện ra một người đàn ông mặc áo đen chạy ra giữa đường, nằm vật ra... "ăn vạ".

Thấy ô tô đang đi đến, người đàn ông nằm vật ra trước đầu xe, tình huống sau đó khiến ai cũng khó hiểu-2
Người đàn ông nằm lăn ra giữa đường "ăn vạ" khi thấy ô tô đi đến.

Ngay lập tức, tài xế ô tô phải phanh gấp để tránh xảy ra tai nạn. Chứng kiến hành vi khó hiểu này, một người đàn ông mặc áo cam đứng nhìn rồi tiến đến, kéo người đàn ông này vào trong.

Thoạt tiên, người đàn ông này vùng vằng, không đồng ý, nhưng cuối cùng cũng phải đứng dậy để di chuyển vào trong. Toàn bộ hành động khó hiểu này được camera hành trình ô tô ghi lại.

Được biết, sự việc xảy ra vào sáng ngày 5/1 ở Nam dương, Nam Trực, Nam Định. Sau khi đăng tải lên mạng xã hội pha "ăn vạ" đi vào lòng đất này khiến dân tình tranh cãi dữ dội.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thay-o-to-dang-di-den-nguoi-dan-ong-nam-vat-ra-truoc-dau-xe-tinh-huong-sau-do-khien-ai-cung-kho-hieu-162220601182545752.htm

ăn vạ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.