Thêm gái xinh ở bẩn khiến dân mạng ngán ngẩm: Nhắc 3 lần vẫn vứt rác giữa nhà, "lơ đẹp" luôn cả tiền sinh hoạt

Chị L.H, chủ nhân của câu chuyện gái xinh ở bẩn lần này đã phải liên tục nhắc đi nhắc lại: "Không biết con gái hay là con gì nữa!".

Chị L.H, chủ nhân của câu chuyện gái xinh ở bẩn lần này đã phải liên tục nhắc đi nhắc lại: "Không biết con gái hay là con gì nữa!".

Người ta thường bảo, muốn biết một người con gái thực sự là thế nào, hãy đến nơi mà cô ấy sống. Bởi lẽ, đôi khi vẻ ngoài dù có xinh đẹp đến đâu nhưng không gian sống bẩn thỉu, luộm thuộm thì thật sự phải xem lại.

Mới đây, dân mạng lại được phen ngán ngẩm khi chứng kiến câu chuyện của những cô nàng "ra đường quần áo là lượt, về nhà bẩn như quỷ". Chị L.H, người sống chung với những cô nàng này kể lại:

"Mình không biết là mình đang ở chung nhà với mấy đứa con gái hay là con gì nữa. Mình đang ở chung cư 3 phòng ngủ, 2 phòng nhỏ 1 phòng lớn. Trong nhà tổng cộng 10 đứa con gái. Phòng mình thì 3 người đều đi làm từ sáng sớm đến 9h, 10h đêm mới về, 5 thì 10 hoạ mới nấu cơm hay dùng khu vực chung là phòng khách, bàn ăn và bếp. Còn mấy phòng kia tần suất ở nhà nhiều hơn, dùng khu vực chung nhiều hơn và cũng xả rác nhiều hơn. Nhưng không hiểu con gái con đứa kiểu gì mà vất rác thế kia. 

Lần đầu tiên nhìn thấy, mình âm thầm dọn rác và nhắc nhẹ chúng nó là có bao rác thì bỏ rác vào bao để đi vất cho dễ. Chúng nó dạ dạ vâng vâng. Lần thứ 2, chỉ sau lần 1 đúng 2 ngày, có bao rác nhưng chúng nó vẫn cố tình vất ra ngoài. Mình mới điên lên tao nhắn tin vào group chung của cả nhà. Thì chúng nó lại dạ vâng rồi thôi. Lần thứ 3 là lúc nãy, chúng nó lại vất ra ngoài. Không hiểu sinh ra con mắt và bộ não để làm gì mà không dùng, chắc để chưng chơi thôi. Rồi khu vực chung, bàn ăn chúng nó bày bừa, bếp cũng bày bừa. Ra ngoài thì quần là áo lượt mà ở nhà thì bẩn như "quỷ". 

Rồi mình đóng tiền điện, tiền dọn vệ sinh, tiền mạng, tiền phí chung cư. Toàn là tiền triệu cả, mà báo chúng nó đóng tiền lại cho mình thì chúng nó nhây nhây ra, phải đòi từng đứa thì mới chịu trả, không đòi là im luôn.  Ngoài 2 đứa còn lại của phòng mình và 1 đứa nữa của phòng lớn bên cạnh thì mấy đứa khác không hiểu con gái hay con gì luôn. Mọi người có kế gì giúp mình trị mấy "con quỷ" ở bẩn này không, chứ bẩn như này không thể nào chịu nổi".

Thêm gái xinh ở bẩn khiến dân mạng ngán ngẩm: Nhắc 3 lần vẫn vứt rác giữa nhà, lơ đẹp luôn cả tiền sinh hoạt-1

Chia sẻ của chị L.H.

Sau khi bài viết trên được đăng tải, nhiều người đã vô cùng bức xúc trước sự vô ý thức của những cô nàng được nhắc đến. Vì vậy mà rất nhiều người đã đưa ra rất nhiều phương án khác nhau giúp chị L.H:

- Tốt nhất là bạn nên chuyển ra người đi cho những người còn lại tự xử lý, nhìn bẩn thế này ai mà chịu được.

- Cha chung không ai khóc đây mà. Bẩn không thể chịu nổi.

- Mang mấy bịch rác vào đầu giường bọn nó để cho chúng nó chừa. Không phải kiêng nể gì cả.

- Bạn không phải dọn đâu, cứ gọi cả lũ ra dọn, vừa dọn vừa chửi, vài lần sẽ nhớ thôi.

- Bạn đứng ra thuê phòng thì mạnh dạn nói luôn trong nhóm chung là phòng nào mà vứt rác kiểu này nữa thì đuổi luôn chứ không cho ở nữa. Bẩn vừa thôi chứ bẩn thế này ai chịu được.

- Dán giấy ghi chứ to to vào nhắc nhở: Ở tập thể mà tưởng ở bãi rác hay gì.

Thêm gái xinh ở bẩn khiến dân mạng ngán ngẩm: Nhắc 3 lần vẫn vứt rác giữa nhà, lơ đẹp luôn cả tiền sinh hoạt-2

Rác bị những cô nàng xinh gái vứt bừa bãi.

Thêm gái xinh ở bẩn khiến dân mạng ngán ngẩm: Nhắc 3 lần vẫn vứt rác giữa nhà, lơ đẹp luôn cả tiền sinh hoạt-3

Khu vực sinh hoạt chung cũng không mấy sạch sẽ.

Trước những ý kiến này của cộng đồng mạng, chị L.H cho biết: "Mình có đọc bình của mọi người nên xin được bổ sung 1 chút là hợp đồng nhà của mình là 6 tháng trong khi mình mới ở được 1 tháng nên không chuyển được, chuyển là mất cọc luôn. Ban đầu mình thuê phòng này vì không nghĩ là có thể đông người đến vậy. Mà căn này cũng rộng, tầm 100m2, nếu có ý thức và ai ở phòng nấy thì cũng ổn nhưng mà sự thật không như là mơ nên giờ mới khổ vậy".

Mặc dù chuyện ở bẩn của các cô nàng xinh gái không phải là chuyện mới. Thế nhưng lần nào những bức ảnh bóc mẽ được đăng tải cũng khiến nhiều người xem rùng mình sợ hãi. Hiện tại dân mạng vẫn đang bình luận rôm rả phía dưới bài viết.

 

THEO HELINO 


ở bẩn

hành động vô ý thức


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.