Thông tin bất ngờ về "ông ngoại 72 tuổi ôm cháu bé 3 tuổi đi lang thang giữa trời lạnh ở Hà Nội"

Hình ảnh ông cụ nhem nhuốc bế bé trai khoảng 3 tuổi, đi lang thang khu vực dưới gầm cầu Chương Dương....

Hình ảnh ông cụ nhem nhuốc bế bé trai khoảng 3 tuổi, đi lang thang khu vực dưới gầm cầu Chương Dương (Hà Nội) cùng với lời kêu gọi mạnh thường quân giúp đỡ cháu bé có một mái ấm gia đình khiến cộng đồng mạng xót xa.

Thông tin bất ngờ về ông ngoại 72 tuổi ôm cháu bé 3 tuổi đi lang thang giữa trời lạnh ở Hà Nội-1
Một thành viên chia sẻ lên mạng xã hội về trường hợp cụ ông. Ảnh: Facebook

Theo đó, hình ảnh trên được một thành viên chia sẻ cùng với nội dung của vụ việc như sau: "Ông ngoại 72 tuổi ôm cháu bé 3 tuổi đi giữa trời lạnh, ông lang thang ở gầm cầu Chương Dương. Ông đang muốn tìm 1 gia đình neo con để gửi cháu. 

Bố mẹ cháu đã mất vì tai nạn, ông nuôi bé từ lúc 3 tháng rất vất vả. Em gái mình hỏi sâu thì ông cứ khóc,dù trong lòng không muốn nhưng không thể để cháu ngoại cứ mãi khổ, còn cuộc đời và tương lai cả phía trước...chứ hàng ngày đối với ông một bữa ăn no còn khó thì sao nuôi được cháu. 

Mong các vị hảo tâm nếu vô tình đọc được tin này thì sẽ tìm được cho cháu 1 mái ấm có cha có mẹ những người đang cần con.và cũng muốn để cho ông yên lòng .cháu mong sẽ giúp gì được cho ông, dù 1 chút thôi cũng thấy mãn nguyện rồi", thông tin chia sẻ.

Thông tin bất ngờ về ông ngoại 72 tuổi ôm cháu bé 3 tuổi đi lang thang giữa trời lạnh ở Hà Nội-2
Nơi cụ ông thường xuất hiện trong những ngày qua khiến nhiều người quan tâm

Ngay sau khi sự việc được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của nhiều người và lan truyền trên các hàng ngàn người, đa phần đều bày tỏ sự thương xót đối với hai ông cháu nói trên. 

Thông tin bất ngờ về ông ngoại 72 tuổi ôm cháu bé 3 tuổi đi lang thang giữa trời lạnh ở Hà Nội-3
Nhiều người chú ý về trường hợp cụ ông 72 tuổi chăm cháu ngoại

Trước sự việc trên, tối 15/1, PV đã đến khu vực dưới chân cầu Chương Dương để tìm hiểu rõ hơn câu chuyện. 

Vào thời điểm PV có mặt, cụ ông cùng cháu nhỏ không có mặt tại đây, tuy nhiên theo chia sẻ từ một số người đang bàn tán xôn xao về câu chuyện, cụ ông trong câu chuyện trên là ông M., hiện đang cư trú tại phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

"Chúng tôi bất ngờ từ tối nay, vì có nhiều người đến hỏi thăm ông M., cháu bé trong ảnh chính là cháu ngoại ông M. Ai chia sẻ gì tôi không biết, nhưng ông này có nhà, có cả con trai lẫn con dâu. Hiện tại con trai ông đi tù, ông sống với người con dâu bên phường Phúc Tân". 

Thông tin bất ngờ về ông ngoại 72 tuổi ôm cháu bé 3 tuổi đi lang thang giữa trời lạnh ở Hà Nội-4
Hình ảnh cụ ông chăm cháu ngoại và lang thang khiến nhiều người quan tâm

Nói xong, người bán hàng nước ở khu vực tỏ ra xót xa cho cháu bé: "Ông này ôm cháu đi lang thang hơn năm nay rồi, con dâu ra đưa cháu về nhưng ông này không chịu. Mấy hôm nay không thấy ông ấy ở đây nữa, tội nghiệp cháu bé, trời lạnh như này mà ông bắt đi lang thang để chờ lòng tốt của người khác", người phụ nữ nói. 

Theo ghi nhận của PV, chỉ trong 30 phút có hàng chục người từ các nơi đã tìm đến khu vực này để giúp đỡ hai ông cháu.

"Thấy bạn bè chia sẻ, tôi vào mạng đọc được thông tin xong thấy thương họ quá nên cùng mẹ ra đây để giúp đỡ, nhưng vừa nghe được thông tin của mấy người gần đây cũng khá hoang mang, nãy giờ có khá nhiều người đến, thậm chí có người còn mang cả đồ ăn, sữa cho cháu bé", một người đàn ông mang theo chiếc chăn đến để tìm gặp giúp đỡ ông cụ và cháu bé.

Thông tin bất ngờ về ông ngoại 72 tuổi ôm cháu bé 3 tuổi đi lang thang giữa trời lạnh ở Hà Nội-5
Nhiều người cho rằng, ông M. đem cháu bé đi lang thang là để mọi người thương tình giúp đỡ.

Tối cùng ngày, trao đổi vói chúng tôi một lãnh đạo công an phường Phúc Tân cho biết, ông M. là công dân của phường, thuộc trường hợp hay đi lang thang.

Theo vị lãnh đạo công an phường, trước đây chính quyền đã tạo điều kiện để ông M. ra trung tâm bảo trợ xã hội nhưng ông không chịu đi. Thông tin ông M. không có gia đình còn cái, nhà cửa là không chính xác. Việc ông M. đem cháu bé đi lang thang là để mọi người thương tình giúp đỡ.




Theo Helino 


cháu ngoại

ông ngoại


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.