Thót tim cảnh 2 trẻ nhỏ chơi đùa trên nóc chung cư ở Hà Nội

Khoảnh khắc hai cháu bé chơi đùa trên nóc tòa N04, chung cư Ecohome 3, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm khiến người chứng kiến không khỏi thót tim.

Chiều ngày 4/8, người dân phát hiện có 2 cháu nhỏ đang chơi trên tầng tum (không có tường rào, lan can) ở tòa N04, chung cư Ecohome 3, nằm trên đường Tân Xuân, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Thót tim cảnh 2 trẻ nhỏ chơi đùa trên nóc chung cư ở Hà Nội-1
Hình ảnh 2 cháu nhỏ đang chơi trên tầng thượng được ghi lại. Ảnh: N.T.H

Một cư dân trong chung cư Ecohome 3 cho biết: "Vị trí của 2 bé là đang ở trên tầng tum của tòa nhà (vị trí trên nóc thang máy). Muốn lên được khu vực này phải trèo thang khỉ bám tường, tại đây không có tường hay lan can để bảo vệ, nên rất nguy hiểm".

Sau khi nhận được thông tin, bảo vệ tòa nhà N04 đã có mặt và đưa 2 cháu xuống an toàn.

Được biết, toà N04, Chung cư Ecohome 3 có 31 tầng nổi và 2 tầng hầm.

Theo TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thot-tim-canh-2-tre-nho-choi-dua-tren-noc-chung-cu-o-ha-noi-220225853710517.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.